Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi khi vạ miệng trên truyền hình, tự tâng bốc nhóm khiến nhiều người chỉ trích

Sau khi phát hành MV Ice Cream kết hợp cùng với Selena Gomez, BLACKPINK cũng đã có buổi quảng bá sản phẩm trên show truyền hình SoFlo Morning Show. Tại đây, Jennie đã bày tỏ sự thành công của nhóm sẽ góp phần mở đường cho nhiều nhóm nhạc Kpop khác thành công khi tấn công thị trường âm nhạc quốc tế.

“Đã có những nghệ sĩ khác sang thị trường nước ngoài và hoạt động như những gì mà chúng em đang làm. Vì chứng kiến tất cả những điều đó trong suốt quá trình phát triển của nhóm, nên chúng em thật sự mong muốn sẽ trở thành một nhóm nhạc có thể góp phần giúp đỡ cho những nghệ sĩ khác lan tỏa âm nhạc của họ, bởi vì âm nhạc không chỉ nằm trong phạm vi quốc gia của bạn” – Jennie chia sẻ quan điểm.

Jennie chia sẻ trong show SoFlo Morning Show

Tuy nhiên quan điểm của Jennie lại vấp phải làn sóng tranh cãi của một bộ phận netizen khi cho rằng thành công của BLACKPINK có được là nhờ nhóm nhạc tiền bối đi trước BTS mở đường nên nhóm mới có độ nhận biết nhanh chóng đến như vậy. Chính vì điều đó, phát ngôn của Jennie nhận phải vô số lời chỉ trích vì cho rằng quá kiêu ngạo.

Hình ảnh được viral nhiều nhất sau phát ngôn của Jennie.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực Jennie khi cho rằng đây là một câu trả lời hết sức bình thường, không hề có ý tự đề cao, tự khẳng định hay bác bỏ công sức của bất cứ ai, nhưng lại bị một số thành phần “bẻ lái”, buông những lời lẽ tiêu cực vào tài khoản cá nhân của Jennie.

BLACKPINK mới chỉ Mỹ tiến trong 2 năm trở lại đây, trong khi BTS đã có màn ra mắt ở thị trường quốc tế được 4 năm. Mặc dù được truyền thông chú ý và đạt được thành công vang dội, nhưng BLACKPINK chưa phải cái tên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Âu Mỹ như BTS. Tuy nhiên công bằng mà nói, BLACKPINK vẫn là một nhân tố bùng nổ và có tầm ảnh hưởng rất lớn hiện nay.

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi khi vạ miệng trên truyền hình, đòi "mở đường" cho nghệ sĩ Kpop tấn công thị trường âm nhạc thế giới - Ảnh 3.

Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi khi vạ miệng trên truyền hình, đòi "mở đường" cho nghệ sĩ Kpop tấn công thị trường âm nhạc thế giới - Ảnh 4.

Hiện tại, phát ngôn của Jennie vẫn đang là đề tài gây tranh cãi trên Twitter.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board