Ngất lịm trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc trong ảnh đời thường: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao

Cao ngoài 1m80 đã được coi là khủng và soái lắm rồi, nhưng cũng có không ít nam diễn viên Hàn Quốc thậm chí còn sở hữu chiều cao ngoài 1m90 khiến các fan ngất lịm mỗi khi nhìn thấy.

Tuy nhiên, vì sở hữu chiều cao quá khủng như vậy mà đôi lúc cũng gây ra không ít phiền hà cho bạn diễn và thậm chí cho chính chủ. Các mỹ nam Hàn Quốc sở hữu chiều cao khủng như: Lee Kwang Soo, Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Jung Woo Sung… cũng không ít lần khiến những người xung quanh cảm thấy ái ngại khi đứng cạnh.

Không tính tới độ “soái ca”, chỉ đơn giản sở hữu chiều cao siêu khủng cũng đủ khiến các mỹ nam này dìm hàng cả đồng nghiệp nam lẫn nữ mỗi khi đứng cạnh.

Chỉ nhìn từ đằng sau thôi cũng đủ biết chiều cao khủng của Kim Woo Bin ra sao. Đứng cùng một mỹ nam điển trai cao 1m88 như Kim Woo Bin chắc hẳn chị phiên dịch cũng khá khổ tâm khiên liên tục phải ngẩng đầu lên để trò chuyện.

Chụp từ phía xa, người hâm mộ chỉ cảm thấy xuýt xóa trước đôi chân dài miên man của Kim Woo Bin. Nhiều người còn hài hước thắc mắc rằng, không hiểu mỹ nam “Người thừa kế” ăn gì mà vừa điển trai lại cao quá mức như vậy.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 3.

Xuất hiện trong một sự kiện long trọng nhưng có vẻ như Jo In Sung trông khá “lạc loài” khi ngồi chung với các vị trưởng bối. Nhìn vào bức hình thì đôi chân dài miên man của Jo In Sung đã chiếm trọn “spotlight” hết của mọi người trong khán phòng.

Chỉ cần đứng bình thường mà chẳng cần tạo dáng gì thì chiều cao 1m87 của Jo In Sung cũng đủ khiến người hâm mộ siêu lòng rồi.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 5.

Đứng cùng người ngoại quốc nhưng chiều cao khủng 1m87 của Lee Min Ho cũng đủ chiếm trọn “spotlight” toàn bộ khung hình.

Chỉ là hình chụp từ phía sau cũng đủ thấy được độ soái của Lee Min Ho khi nhìn đôi chân dài miên man thẳng tắp ấy.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 7.

Sở hữu chiều cao siêu khủng 1m92, Lee Kwang Soo dễ dàng dìm hàng mọi người đi xung quanh mình.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 8.

Park Bo Young mặc dù đã đi đôi cao gót rồi nhưng khi đứng cạnh Lee Kwang Soo, nữ diễn viên trông vẫn như học sinh trung học.

Sở hữu chiều cao 1m88, mỹ nam Nam Joo Hyuk trông nổi bật hơn hẳn mọi người trong khung hình, bao gồm cả Dara.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 10.

Dù là bức hình do người qua đường chụp nhưng cũng không đủ để dìm hàng “mỹ nam được khao khát nhất 2 thập kỷ” Jung Woo Sung. Nhìn từ góc độ này có thể thấy được chiều cao khủng 1m87 với đôi chân dài thẳng tắp của Jung Woo Sung.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 11.

Khi chụp chung hình, chiều cao khủng của Jung Woo Sung luôn dìm hàng những người đứng cạnh. Cư dân mạng thậm chí còn cảm thán thay cho nam diễn viên rằng “không muốn dìm hàng ai đâu, nhưng sinh ra đã cao như vậy rồi thì biết làm sao”.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 12.

Kim Young Kwang sở hữu chiều cao 1m88 nên không có gì lạ khi anh hoàn toàn nổi bật trong mỗi bức hình. Dù đó là hình do người qua đường chụp.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 13.

Khi đúng cùng bạn diễn, Kim Young Kwang cũng dìm hàng người ta thế này đây.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 14.

Và không phải lúc nào cao cũng là lợi thế. Đôi khi các mỹ nam cũng gặp khó khăn trong công việc vì sở hữu chiều cao quá vượt trội.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 15.

Khi đứng cạnh Lee Jong Suk, nữ MC này đã hoàn toàn bị nam diễn viên dìm hàng tơi tả. Chiều cao 1m86 của Lee Jong Suk khiến cho nữ MC này trông bé nhỏ hơn hẳn.

Nhìn từ góc độ này, người hâm mộ cũng chỉ toàn chú ý tới đôi chân siêu dài của Lee Jong Suk.

Ngất ngây trước chiều cao khủng của loạt mỹ nam Hàn Quốc: Cũng chẳng muốn “dìm hàng” người đứng cạnh nhưng cao quá thì biết làm sao - Ảnh 17.

Tuy sở hữu chiều cao 1m85 thấp nhất trong số các mỹ nam kể trên, nhưng đôi chân dài cùng vóc dáng chuẩn chỉnh vẫn giúp Park Seo Joon thu hút mọi sự chú ý mỗi khi anh xuất hiện.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board