Rap Việt: Hàm ý Wowy thiên vị thí sinh “khủng” Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi

Có quá nhiều cảm xúc đọng lại ở người xem sau khi tập 7 Rap Việt chính thức lên sóng, 8 chiến binh team Wowy gồm: Dế Choắt, B:Okeh, Tony D, JBee7, F, VVSIX, Lăng LD và R.I.C nước vào vòng đối đầu vô cùng căng thẳng.

Đúng như tinh thần ghép cặp của Wowy, Lăng LD gây sửng sốt khi được chọn thi đấu cùng tân binh trẻ JBee7. Cứ tưởng chàng rapper chuyên trị nhạc tình ca sẽ “nuốt chửng” tân binh JBee7 ở màn đọ tài, nhưng thực tế không phải vậy, cả hai đã mang đến 1 phần thi ngang tài ngang sức và cực kỳ hấp dẫn.

Ngay khi nghe quyết định ghép đôi này từ Wowy, HLV Karik đã cho rằng đây là một sự kết hợp khập khiễng. Vì theo anh, Lăng LD là người dày dặn kinh nghiệm còn JBee7 lại là một newbie, bản thân Karik không hiểu sao Wowy có sự sắp xếp như vậy.

Lập tức tiếp lời, Wowy chia sẻ: “Ý đồ của Wowy ở đây đó là khi các bạn làm việc với nhau, các bạn có sự học hỏi và phát triển, vì đó là điều cần thiết cho các bạn rapper. Khi các bạn học, nó sẽ làm cho tài năng kiến thức tăng lên dần. Và đừng có nghĩ JBee7 bị yếu thế hơn Lăng LD nha!”. Đầy màu sắc vui tươi, tích cực được thể hiện trên nền beat “bắt tai”, bản rap Và Tôi theo đề tài Giống nhau – Cuộc sống – Sinh hoạt con người do Wowy đưa ra đã thật sự khiến không khí hip-hop lan tỏa và ai cũng phải nhún nhảy theo.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 2.

JBee7.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 3.

Lăng LD.

Xem xong màn trình diễn, HLV Binz cho rằng: “Thật sự bây giờ mới tin Wowy nói đúng. Trên sân khấu, JBee7 không hề kém lăng LD tí nào hết! Đây là bài hát gần với văn hóa hip-hop nhất, nó original nhất”. Trong khi đó, Karik phải thốt lên: “Đầu tiên thì sorry Wowy vì đã nhận định sai JBee7. Mỗi người sẽ có cái hay riêng. Về cách thể hiện lyrics của Lăng LD, anh thấy em vẫn như những lần trước rất mộc mạc. Anh rất thích cách chơi vần của JBee7, là vần đôi mà cách chơi của em nó rất mượt không bị gò bó, làm anh bị cuốn theo luôn! Thật sự cách hai người phối hợp với nhau rất ăn ý”.

Đầy bất ngờ và xúc động, trước khi Giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng, Lăng LD đã thể hiện mong muốn để lại quyền đi tiếp cho JBee7. Tuy nhiên ngay sau đó, JBee7 từ chối vì cho rằng: “Đây là cuộc thi và em nghĩ em cần sự công bằng”.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 4.

Kết quả, Lăng LD là người đi tiếp.

Chủ đề đầy nhân văn mà HLV Wowy đưa ra tiếp theo là: “Trái đất này toả sáng và tôi không màu” đã thật sự phát huy được công năng của nó.

Đầy bất ngờ, B:Okeh lại là cái tên được HLV Wowy chọn để ghép cặp cùng Dế Choắt.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 5.

Cặp đôi đã có 1 màn so tài cao thấp cực hấp dẫn với bản rap Trái đất Này dựa trên ca khúc quen thuộc Trái đất Này Là Của Chúng Mình. Dưới sự kết hợp thú vị của cả hai, Binz nhận xét: “Tụi em có 1 bài hát rất hay, tuy nhiên đây là chủ đề không hẳn khó và cũng không dễ. Về môi trường thì vốn từ mình dùng được rất nhiều nhưng để làm thành cái gì đó sôi động cho bài hát thì cá nhân anh cảm thấy nó vẫn chưa phù hợp với tinh thần của bài và bản thân anh thấy lần này Dế Choắt mạnh hơn rất nhiều. Anh thấy cái verse nó strong hơn từ kỹ thuật, flow cho đến từ ngữ và mọi thứ”.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 6.

B:Okeh.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 7.

Dế Choắt.

Với màn trình diễn cống hiến hết sức mình của Dế Choắt và B:Okeh, khiến việc đưa ra quyết định ai được đi tiếp trở thành bài toán nan giải cho cả JustaTee và Rhymastic. Tuy nhiên cả hai đã đưa ra quyết định Dế Choắt sẽ là người đi tiếp vào vòng trong. Như một lời khích lệ to lớn dành cho thí sinh team mình, mặc dù không được quyền sử dụng Nón Vàng cho team nhưng Wowy vẫn đứng dưới sân khấu tay cầm Nón Vàng hàm ý gửi đến B:Okeh khiến người xem vô cùng xúc động trước hành động đẹp của vị HLV này.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 8.

Giữ vững phong độ và lửa tại vòng trước, chàng rapper sở hữu chất giọng khàn hiếm có R.I.C đã 1 lần nữa “đốt cháy” sân khấu Rap Việt khi được HLV Wowy ghép cặp thi đấu cùng F.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 9.

Màn kết hợp nhuần nhuyễn và nguồn năng lượng cực cháy đã khiến mọi người phải cùng hòa chung trong không khí của bản rap Tỏa Sáng trên bài hát gốc Mặt Trời Dịu Êm và với đề tài được Wowy đưa ra là Cháy – Sáng – Ngôi sao. Suboi nhận xét: “Khi mà 2 bạn bước ra là mọi người ở đây phải đứng lên, điều này khiến Suboi cảm thấy năng lượng 2 bạn rất đồng đều, cả về lyrics lẫn màn trình diễn”. Trở lại với HLV Wowy, anh đã vô cùng nghiêm khắc khi thẳng thắn nhắc đến việc F quên khúc backup cho R.I.C trong phần trình diễn.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 10.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 11.

Và cuối cùng, ban giám khảo đã đưa ra quyết định trao tấm vé đi tiếp dành cho F. Ngay tại giây phút tưởng chừng mọi cánh cửa đã đóng lại với R.I.C, HLV Suboi bất ngờ đứng dậy tung Nón Vàng trước sự thở phào của Wowy. Vậy là R.I.C trở thành người đầu tiên được cứu trực tiếp trên sân khấu bằng Nón Vàng tại vòng Đối Đầu.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 12.

Cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn và nội tâm của VVSIX và Tony D, Wowy mong muốn lần ghép cặp này sẽ mang đến sự giao thoa của cả 2 trong màn trình diễn.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 13.

Tony D và VVSIX.

Bản rap Không Màu dựa trên bài hát gốc Sắc Màu của nhạc sĩ Trần Tiến cùng 2 gam màu trắng đen đối lập trong trang phục của cả 2 đã khiến cảm xúc người nghe phải thăng thoa theo từng lời rap.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 14.

Với sự biến hóa và tiến bộ của VVSIX, cùng phong độ ổn định và khả năng chau chuốt ngôn từ đầy đáng khen khiến 2 giám khảo không đưa ra được ý kiến thống nhất và quyền lựa chọn trở về với HVL Wowy.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 15.

Cuối cùng, người được Wowy lựa chọn chính là Tony D.

Cam go và vô cùng kịch tính, vòng Đối Đầu không chỉ đòi hỏi kỹ năng, mà còn phải có sự nhanh trí và tài ứng biến trên sân khấu trước đề tài do HLV đưa ra trong trận Giải Cứu để có thể thuyết phục HLV lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. HLV Wowy đã chọn đề tài “Cảm ơn” cho trận Giải Cứu của các thí sinh Jbee7, VVSIX và B:Okeh. Chớp lấy thời cơ tỏa sáng để được gây ấn tượng với HLV, cả 3 thí sinh đã cháy hết sức mình dù chỉ là trong 8 khuông nhạc (8bar) ngắn ngủi trên nền beat của Giám đốc âm nhạc Touliver.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 16.

Sau tất cả, Wowy đã quyết định trao tấm vé vào vòng trong cho chàng rapper giàu tiềm năng JBee7. Kết thúc tập 7, đội hình team Wowy có 5 thành viên đó là: Dế Choắt, F, Lăng LD, Tony D và JBee7.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 17.

"Rap Việt": Chỉ trích Wowy thiên vị với thí sinh khủng Lăng LD, Karik phải lên tiếng xin lỗi vì nhận định quá sai - Ảnh 18.

Tập 8 Rap Việt sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 19/09 với màn đối đầu của 9 thành viên team HLV Karik, sẽ được phát đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board