Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị “dìm” nhan sắc vì tóc tai kém đẹp

Trong bộ phim Itaewon Class nổi đình đám nửa đầu năm vừa qua, nữ diễn viên Kim Da Mi vốn gắn liền với hình tượng “điên nữ” cool ngầu bất cần phá cách. Tạo hình của cô trong phim là kiểu tóc bob nhuộm ombre phần đuôi tóc nổi bật càng làm rõ tính cách của nhân vật. Style của Kim Da Mi khi đó đa phần là những mẫu áo khoác da, áo overszied, đồ họa tiết cá tính năng động.

Nhưng chỉ sau đó ít lâu, phim vừa hết thì style của Kim Da Mi cũng thay đổi tức thì. Không còn là hình ảnh cá tính, Kim Da Mi giờ đây quay về với style nữ tính, dễ thương phù hợp với lứa tuổi. Với sự nổi tiếng của bộ phim, Kim Da Mi cũng nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhà mốt và các thương hiệu thời trang chú ý.

Thời gian gần đây, Kim Da Mi khá tích cực tham dự các hoạt động mới. Cô nàng đã từ bỏ kiểu tóc nhuộm cá tính như trong Itaewon Class mà đổi sang tóc đen truyền thống. Tuy nhiên style của Kim Da Mi lại không mấy ưng mắt, mẫu váy hoa họa tiết nổi bật với tông màu vàng khiến cô trông dừ hơn khá nhiều.

Kiểu tóc mái dài với phần mái uốn xoăn cũng không thực sự phù hợp với nét đẹp của nữ diễn viên. Kiểu tóc này khiến gương mặt của cô bị to bè, đường nét thiếu thanh thoát, nhan sắc không còn ấn tượng như trong phim.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 2.

Kiểu tóc và style đều khiến Kim Da Mi trông dừ, kém nổi bật, lộ gương mặt to tròn.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 3.

Ngoài ra Kim Da Mi còn vừa thực hiện bộ ảnh chụp cho tạp chí Cosmopolitan. Trên tạp chí lần này, cô diện những mẫu trang phục của nhà mốt Chanel.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 4.

Lần này Kim Da Mi để kiểu tóc với phần đuôi uốn vểnh sang 2 bên tạo nét phá cách, phần mái uốn xoăn nhẹ. Dù kiểu tóc này không hoàn toàn phù hợp với Kim Da Mi nhưng cũng giúp tổng thể hình ảnh của cô nàng trông thú vị và hay ho khi xuất hiện trên bìa tạp chí.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 5.

Những bộ cánh của nhà mốt Chanel đều mang cảm giác thanh lịch cổ điển, từ trang phục bằng vải tweed cho đến váy áo tay loe. Khi đổi sang kiểu tóc búi cao, hình ảnh của Kim Da Mi có phần ưng mắt và trẻ trung hơn hẳn.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 6.

Kiểu tóc búi cao giúp làm nổi bật đường nét trẻ trung, đôi má phúng phính của Kim Da Mi. Ở hình ảnh này, nữ diễn viên đã lột xác sang chảnh, thời thượng khác hẳn vẻ bất cần phá cách như trong Itaewon Class.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 7.

Kiểu tóc phù hợp giúp Kim Da Mi ghi điểm trẻ trung xinh đẹp, kể cả ở ảnh hậu trường cũng hút mắt hết sức.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 8.

Sau bộ phim Itaewon Class, nữ diễn viên dường như đang chăm chỉ thay đổi hình ảnh để mang đến nhiều tạo hình mới mẻ cho người hâm mộ.

Lột xác với hình ảnh mới, điên nữ Itaewon Class ăn diện chỉn chu nhưng vẫn bị "dìm" nhan sắc vì tóc tai kém đẹp - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board