Bắt gặp 2 mẹ con người đẹp TVB Quan Vịnh Hà đi mua sắm, nhan sắc cô con gái 14 tuổi được dự đoán sẽ là mỹ nhân thời đại mới

Cánh săn ảnh mới đây đã bắt gặp hai mẹ con Quan Vịnh Hà – Trương Đồng có mặt tại một cửa hàng Mỹ phẩm trong trung tâm thương mại. Trong khi Quan Vịnh Hà mải chọn đồ thì cô con gái 14 của nữ diễn viên chỉ chú tâm tới việc sử dụng điện thoại.

Dù không mấy quan tâm tới việc chọn Mỹ phẩm nhưng con gái Quan Vịnh Hà cũng rất ngoan khi chủ động giúp mẹ lấy đồ để thanh toán. Khi đi mua sắm, cả hai mẹ con đều đeo khẩu trang cẩn thận trong tình hình dịch bệnh.

Con gái mỹ nhân TVB Quan Vịnh Hà gây chú ý bởi ngoại hình thay đổi khi bước sang tuổi 14 - Ảnh 2.

Con gái mỹ nhân TVB Quan Vịnh Hà gây chú ý bởi ngoại hình thay đổi khi bước sang tuổi 14 - Ảnh 3.

Trương Đồng mới bước sang tuổi 14 nhưng đã sở hữu ngoại hình cao ráo mảnh khảnh với đôi chân thẳng nuột nà. Cô bé hiện giờ đã đứng cao gần bằng mẹ. Trương Đồng được nhận xét càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Tuy nhiên, khi đeo khẩu trang thì công chúng nhận ra rằng, cô bé đặc biệt được thừa hưởng đôi mắt giống mẹ.

Sinh năm 2006, Trương Đồng là kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa Quan Hiểu Đồng và Trương Gia Huy. Nhiều người cho rằng, nếu vợ chồng Quan Vịnh Hà để con gái bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ thì chắc chắn cô bé sẽ trở thành mỹ nhân thời đại mới.

Con gái mỹ nhân TVB Quan Vịnh Hà gây chú ý bởi ngoại hình thay đổi khi bước sang tuổi 14 - Ảnh 5.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board