Yên Bái: Xót xa chứng kiến bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, trên mặt nhiều vết xước chằng chịt

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 9/9, một số người dân sinh sống tại thôn Khe Giai, xã Đông An đã bất ngờ phát hiện bé trai sơ sinh (khoảng 3 ngày tuổi) bị bỏ rơi ở ven đường. Qua kiểm tra ban đầu, trên mặt của bé có nhiều vết xước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương cùng lực lượng y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý sự việc và sơ cứu bé và đưa bé đến Bệnh viện huyện Văn Yên để thăm khám và kiểm tra sức khỏe.

Bé trai bị bỏ rơi.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Huy Quang – Phó Chủ tịch UBND xã Đông An (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, cháu bé hiện tại đã uống sữa bình thường. Tuy nhiên, trên mặt bé vẫn còn một số vết xước, có thể do lúc đỡ đẻ, hoặc mẹ tự sinh con đã gây ra.

Hiện tại, chính quyền địa phương đã làm giấy chứng sinh và bảo hiểm cho cháu bé, đồng thời phát thông tin tìm cha, mẹ đẻ của bé qua loa truyền thông và dán thông báo ở xã.

Nếu sau 7 ngày phát đi thông báo mà vẫn chưa tìm được người thân cho bé thì chính quyền cùng lực lượng chức năng địa phương sẽ bàn giao cho những gia đình đăng ký nhận nuôi.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board