Ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ đi chợ gây xôn xao vì quá quê mùa

Vừa qua, 1 số hình ảnh hậu trường Nhã Phươngđóng phim mới Cây táo nở hoa xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, Nhã Phương gây bất ngờ khi mặc đồ bộ để đi chợ. Từ hình ảnh này, một số khán giả đoán rằng có khả năng Nhã Phương đóng vai bà nội trợ.

Dù quá quê mùa, sến súa nhưng Nhã Phương vẫn được ngợi khen vì có gương mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn. Sau khi sinh, Nhã Phương đã giảm cân rất nhiều. Chính Trường Giang cũng nhiều lần thừa nhận Nhã Phương bị ám ảnh bởi cân nặng của bản thân. Cô lúc nào cũng muốn bản thân gầy gò để lên hình cho đẹp.

Nhã Phương mặc đồ bộ đi chợ.

Một số khán giả khuyên bà xã Trường Giang nên chú ý đến chuyện ăn uống, đừng cố ép cân quá đà mà để sức khỏe bị ảnh hưởng.

Ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ đi chợ gây xôn xao vì quá quê mùa - Ảnh 3.

Nhã Phương và Thúy Ngân trên phim trường.

Cây táo nở hoa là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương với phim ảnh sau thời gian dài “ở ẩn” để chăm lo cho gia đình nhỏ với Trường Giang. Nói về vai diễn lần này, Nhã Phương cho biết: “Cây táo nở hoa đến với Phương khi bản thân rất nhớ diễn xuất và mong muốn trở lại với một bộ phim có nội dung cuốn hút. Phương rất háo hức, nôn nao mang đến khán giả 1 vai diễn mới lạ”.

Ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ đi chợ gây xôn xao vì quá quê mùa - Ảnh 4.

Ảnh Nhã Phương mặc đồ bộ đi chợ gây xôn xao vì quá quê mùa - Ảnh 5.

Hình ảnh của đoàn phim trong ngày đầu khai máy.

Cây táo nở hoa dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020. Phim do đạo diễn Thạch Thảo phụ trách, ngoài Nhã Phương dự án còn có sự góp mặt của Thái Hòa, Thúy Ngân, Hồng Ánh, Song Luân, Trương Thế Vinh, NSƯT Công Ninh, Mỹ Duyên, Minh Trang.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board