Ám ảnh với khoảnh khắc khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái, mẹ Sulli đau đớn: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn”

Trong bộ phim tài liệu “Tại Sao Bạn Lại Khó Chịu Với Sulli?” phát sóng 10/9 vừa qua, đài truyền hình MBC đã công bố đoạn phỏng vấn những người thân của cố thần tượng.

Bên cạnh việc chia sẻ về hoàn cảnh từ nhỏ tới lớn của Sulli, mẹ ruột cô cũng tiết lộ khoảng thời gian cố thần tượng bắt đầu hẹn hò cùng Dynamic Duo Choiza. Mẹ Sulli kể, trước khi tin hẹn hò nổ ra, cả gia đình họ đang rất vui vẻ. Ngay cả sau khi xem ảnh chụp trộm của hai người, mẹ cô vẫn không tin mà cho rằng đó chỉ là bài báo bị thổi phồng và phóng đại. Nhấc máy gọi cho con gái, bà nhận được câu trả lời: “Mẹ ơi, đó là sự thật”.

Mẹ Sulli chia sẻ khoảnh khắc ám ảnh khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn” - Ảnh 2.

Mẹ Sulli kể, vào thời điểm đó bà không tài nào chấp nhận được mối quan hệ này. Chủ yếu là do khoảng cách tuổi tác quá lớn ảnh hưởng tới lối sống, cách trò chuyện, sa đà vào rượu bia… Mẹ Sulli chia sẻ, cố thần tượng rất buồn khi bị bà phản đối, nên cô quyết định tính rõ ràng vấn đề tài chính. Sulli không đưa tiền lương kiếm được cho mẹ và yêu cầu bà phải viết bản kê khai chi tiết gửi cho công ty. Vốn nóng tính, mẹ Sulli cũng đồng ý giải quyết mọi việc. Sau đó, hai mẹ con thi thoảng nói chuyện, nhưng cơ bản là không còn gặp nhau.

Mẹ Sulli chia sẻ khoảnh khắc ám ảnh khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn” - Ảnh 3.

Vào năm 2016, mẹ Sulli nhận được cuộc gọi từ SM, nói rằng Sulli đã tự tử. Vì nữ idol đã được đưa đi cấp cứu, thông tin sẽ sớm truyền ra ngoài nên họ gọi điện để đảm bảo bà không bị bất ngờ. Họ nói rằng mọi thứ đã được kiểm soát. “Tôi bảo với họ tôi sẽ tự mình đến bệnh viện nhưng họ đáp rằng các bài báo chỉ đưa tin con bé bị thương sau khi trượt chân trong phòng tắm, và không thể che giấu được (nếu tôi tới). Vì vậy, tôi đã khóc ở nhà trong 1 tuần liền”, mẹ Sulli tiết lộ.

Mẹ Sulli chia sẻ khoảnh khắc ám ảnh khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn” - Ảnh 4.

Vụ việc này xảy ra ngay khi Sulli và Choiza chia tay sau gần 3 năm bên nhau. Mẹ Sulli chia sẻ trong nước mắt: “Đây có thể là nỗ lực vùng vẫy cuối cùng của con bé. Tôi nghĩ mọi thứ đều vô nghĩa với nó vào thời điểm đó. Người đàn ông đó đã rời bỏ nó, mẹ ruột con bé cũng không ở bên cạnh. Chính những nguyên nhân đó đã khiến con bé dùng cách này để giải quyết mọi thứ. Tôi cũng nghĩ rằng con bé không có ai để tâm sự thật lòng”.

Mẹ Sulli chia sẻ khoảnh khắc ám ảnh khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn” - Ảnh 5.

Mẹ Sulli chia sẻ khoảnh khắc ám ảnh khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn” - Ảnh 6.

Sau khi Sulli qua đời vào tháng 10/2019, mẹ cô tiết lộ bà đã tìm thấy nhiều túi thuốc tại nhà cô: “Nhiều thuốc tới mức không thể uống hết được. Việc đứng trên sân khấu với tư cách là một ca sĩ ám ảnh con bé đến nỗi nó đã mắc chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm. Tôi không thể tưởng tượng con bé cảm thấy cô đơn như thế nào. Tôi thực sự hối hận vì tới bây giờ mới nhận ra điều đó”, bà chia sẻ.

Khi nhận được cuộc gọi thông báo Sulli đã tự tử, mẹ cô liền tức tốc đến ngôi nhà mà cô sống một mình. Nhìn thấy con gái ở căn phòng trên tầng 2, bà cứ mãi nắm tay, sờ mặt, ôm ấp hình hài đó trong 1 tiếng đồng hồ: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn, mẹ hối tiếc vì không thể nói lời tạm biệt với con lần cuối. Ước gì thời gian có thể quay trở lại để mẹ bù đắp những lần mẹ đã bỏ lỡ”, bà nói trong nước mắt.

Mẹ Sulli chia sẻ khoảnh khắc ám ảnh khi nhìn thấy thi thể nguội lạnh của con gái: “Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn” - Ảnh 7.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board