Biến căng Kbiz: Heechul bị nghi nhậu nhẹt say xỉn với bạn, chế giễu ngoại hình chị cả Nayeon cùng nhóm với bạn gái Momo

Mới đây, trong 1 buổi livestream, cựu cầu thủ bóng rổ Ha Seung Jin đã thuật lại buổi nhậu nhẹt với “siêu sao vũ trụ” Heechul. Theo đó, Ha Seung Jin nói anh đã sớm biết chuyện Heechul hẹn hò vớiMomo(TWICE), đồng thời còn đưa ra một số ảnh chế bản thân giống chị cả TWICE – Nayeon.

Hành động này đã làm bùng lên cuộc tranh cãi dữ dội, Ha Seung Jin và Heechul bị “ném đá” kịch liệt. Người hâm mộ TWICE vô cùng phẫn nộ vì cho rằng 2 người đàn ông nhậu nhẹt, khi “rượu vào lời ra” đã chuyển sang chế giễu ngoại hình phụ nữ. Đặc biệt người bị chế giễu lại còn là chị em thân thiết của chính bạn gái Heechul (Nayeon và Momo là thành viên thân thiết cùng nhóm TWICE).

Ha Seung Jin và Heechul gây ra tranh cãi lớn. Cựu cầu thủ bóng rổ này…

- Ảnh 3.

… nhắc đến chuyện tình cảm của Heechul – Momo

- Ảnh 4.

Đồng thời, việc mang ảnh chế ra còn khiến Ha Seung Jin bị cáo buộc chế giễu ngoại hình Nayeon (TWICE)

Cựu cầu thủ bóng rổ này đã xóa video livestream, đồng thời phải đưa ra lời xin lỗi chính thức. Ha Seung Jin nhận lỗi, giải thích rằng anh đã nhận ra sai lầm, xin lỗi những người được nhắc đến trong cuộc trò chuyện vì đã làm ảnh hưởng đến họ. Vào tối nay, Heechul cũng đã giải thích câu chuyện qua nền tảng trò chuyện với fan Dear U Bubble.

Cụ thể lời giải thích của Heechul như sau:

“Khi tôi và Seung Jin đi uống rượu cùng nhau, anh ấy đã nói về tin đồn hẹn hò của tôi. Seung Jin nói với tôi: ‘Tôi thấy có lỗi Nayeon và các fan của cô ấy’. Khi tôi hỏi lý do, Seung Jin đưa cho tôi xem 1 bức ảnh chế anh ấy giống hệt Nayeon. Tôi nhìn vào bức ảnh và nói: ‘Có rất nhiều rác trên đời này, điều đó thật tệ’. Đáp lại, Seung Jin cho biết anh ấy cũng bị tổn thương và cả thấy rất tồi tệ.

Đó chỉ là 1 cuộc nói chuyện tầm phào giữa 2 người đàn ông say xỉn. Chúng tôi chưa bao giờ nói xấu ai. Thành thật mà nói, chúng tôi say đến mức không nhớ nổi đã nói gì. Đó là buổi nhậu nhẹt cả 2 đứa con trai **** ***. Sau khi lỡ lời trên sóng livestream, Seung Jin đã gọi cho tôi và xin lỗi rất nhiều. Tôi đã mắng anh ấy: ‘Có rất nhiều người soi mói chúng ta, bé xé ra to, biến 1 thành 100 nên phải cẩn thận, đừng có lặp lại điều đó trong tương lai’. Seung Jin đang rất hối lỗi.

Tôi tự hỏi mọi chuyện sẽ ra sao khi tôi phải nhận được hàng loạt bình luận ác ý trong sáng nay. Có quá nhiều sự xuyên tạc và thêu dệt của dân mạng rồi. Seung Jin nói rằng anh ấy đã nhận trách nhiệm và xin lỗi, nhưng trong lúc này tôi đang tức giận nên đã nói chuyện gay gắt. Tôi xin lỗi vì đã nói những lời khó nghe như vậy với Seung Jin.

Chuyện như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa, vì vậy xin đừng “khủng bố” Seung Jin nữa. Tôi sẽ bình tĩnh trở lại sau khi các bạn an ủi tôi. Tôi hy vọng chúng ta sẽ chỉ có những điều hạnh phúc và tốt đẹp trong tương lai. Cảm ơn các bạn. Chúc mọi người ngủ ngon. Tôi đã mắng Seung Jin 1 trận, vậy hãy ngủ ngon nhé mọi người”.

Sau khi chia sẻ của Heechul được đăng tải, tranh cãi vẫn chưa dừng lại. Phần lớn dân mạng cho rằng việc nhắc đến những người không liên quan trên sóng livestream là vô cùng kém duyên. Một bộ phận người hâm mộ cho rằng đó chỉ là hiểu nhầm không đáng có, nhưng một bộ phận khác vẫn cho rằng không có điều gì có thể chứng minh được 2 người đàn ông say rượu không nói xấu, chế giễu phụ nữ.

Nguồn: Allkpop

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board