Lộ kết phim “Tình yêu và tham vọng”: Linh (Diễm My) hóa cô dâu xinh như mộng bên mẹ chồng

Mới đây, các fan Tình yêu và tham vọng đã truyền tay nhau loạt ảnh được cho là đoạn kết đẹp như mơ của phim. Trong ảnh, các nhân vật Linh, Phương và Kathy – cô gái mới xuất hiện trong những tập gần đây hóa cô dâu xinh như mộng. Nếu như Linh dịu dàng thì Phương và Kathy lại cực cá tính và quyến rũ. Cả 3 cô dâu cùng chụp chung với nhân vật bà Khuê do NSND Minh Hòa đảm nhận.

Lộ kết phim "Tình yêu và tham vọng": Linh (Diễm My) hóa cô dâu xinh như mộng bên mẹ chồng - Ảnh 2.

Hình ảnh Bà Khuê (NSND Minh Hòa) chụp cùng các cô dâu Linh, Phương, Kathy khiến khán giả dự đoán một đoạn kết đẹp cho Tình yêu và tham vọng.

Trước đó, Phương và Kathy cũng từng xuất hiện chung trong bức ảnh đám cưới được Nhan Phúc Vinh chia sẻ, tuy nhiên nữ chính Linh (Diễm My) thì vắng mặt. Thậm chí đoàn phim còn cố tình tung hỏa mù bằng ảnh Minh tổng sánh bước bên Phương.

Lộ kết phim "Tình yêu và tham vọng": Linh (Diễm My) hóa cô dâu xinh như mộng bên mẹ chồng - Ảnh 3.

Tuy nhiên nay cô dâu chính đã lộ diện, hẳn fan cũng đoán được đoạn kết phim sẽ vô cùng viên mãn cho cặp Minh – Linh khi họ có một đám cưới lãng mạn như mơ và mối quan hệ của Linh và mẹ chồng – bà Khuê cũng trở nên tốt đẹp.

Ngoài ra, hình ảnh này khiến fan cũng đoán rằng cảnh kết phim sẽ là một đám cưới tập thể. Linh lấy Minh, Phương lấy Đông còn Kathy – cô gái cá tính mới xuất hiện sẽ trở thành cô dâu của Sơn.

Đón xem 3 tập cuối của Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần sau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board