Hội ngộ trong cùng một bức hình, nhan sắc tươi trẻ của Tăng Thanh Hà lấn lướt luôn cả em chồng

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức hình chụp chung với cô em chồng xinh đẹp Tiên Nguyễn. Trong bức hình, chị dâu em chồng đều gây ấn tượng nhờ nụ cười rạng rỡ hết cỡ.

Dù cách nhau 11 tuổi nhưng khi đứng cạnh em chồng, Tăng Thanh Hà lại vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Khiến mọi người không thể nhìn ra được khoảng cách về tuổi tác giữa chị dâu và em chồng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nhan sắc tươi trẻ và rạng rỡ của Tăng Thanh Hà có phần lấn lướt cả cô em chồng sinh năm 1997.

Tăng Thanh Hà khá thân thiết với em chồng Tiên Nguyễn. Cả hai thường xuyên chụp ảnh chung, bình luận ảnh, tặng quà, gửi lời chúc mừng nhau nhân những dịp đặc biệt…

Tiên Nguyễn còn từng khoe ảnh chị dâu đang làm món ăn khoái khẩu cho mình. Đó không phải là món ăn quá kỳ công, thậm chí bình dân nhưng chứng tỏ Hà Tăng rất chiều chuộng cô em chồng “rich kid”.

Hội ngộ trong cùng một bức hình, nhan sắc tươi trẻ của Tăng Thanh Hà lấn lướt luôn cả em chồng - Ảnh 2.

Hội ngộ trong cùng một bức hình, nhan sắc tươi trẻ của Tăng Thanh Hà lấn lướt luôn cả em chồng - Ảnh 3.

Dù hiếm khi chia sẻ về những mối quan hệ trong gia đình bên chồng trước giới truyền thông, nhưng cách Tăng Thanh Hà xuất hiện thân thiết bên các thành viên nhà Louis Nguyễn khiến nhiều người tin rằng “ngọc nữ màn ảnh Việt” rất biết cách cư xử.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board