“Hẹn ăn trưa”: Trai tân U30 chưa yêu ai bao giờ đi mai mối gặp ngay cô nàng “còn zin”

Tập 216 của chương trình truyền hình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi khách mời Hà Tiến Hải (28 tuổi) và Kiều Oanh (25 tuổi). Đồng hành với cặp đôi vai chính vẫn là MC quen thuộc Cát Tường.

Anh Hải hiện đang làm kỹ sư cơ khí tại TP.HCM. Anh Hải nói rằng điểm mạnh của bản thân là biết lắng nghe, biết quan tâm và chia sẻ. Tuy nhiên, anh cũng có điểm yếu là khá nhút nhát, nói chuyện lần đầu với các bạn gái thì anh Hải hơi run. Khi đứng trước đám đông, anh Hải không có tự tin.

Chị Oanh.

"Hẹn ăn trưa": Trai tân U30 chưa yêu ai bao giờ đi mai mối gặp ngay cô nàng "còn zin" - Ảnh 3.

Anh Hải.

"Hẹn ăn trưa": Trai tân U30 chưa yêu ai bao giờ đi mai mối gặp ngay cô nàng "còn zin" - Ảnh 4.

MC Cát Tường.

Về tình trường, anh Hải kể trong quá khứ chưa từng có mảnh tình vất vai nào. Gần 30 tuổi, anh Hải vẫn là trai tân vì lúc còn nhỏ đã dành thời gian cho chuyện học hành quá nhiều. Hồi học cấp 3, anh Hải có đơn phương vài người nhưng cuối cùng vẫn không đâu vào đâu.

Nghe anh Hải kể, MC Cát Tường bộc lộ sự hoảng hốt. Sau đó, Cát Tường hỏi sang chị Oanh rằng tình trường của chị thế nào, nữ khách mời đáp ngay rằng cũng giống anh Hải là chưa từng yêu ai. Dù có say nắng 1 vài anh chàng nhưng chị Oanh vẫn quyết giữ trong lòng, không kể ra,

Tiếp đến, anh Hải tâm sự rằng sau này lập gia đình, không bắt ép vợ phải ở chung với bố mẹ mình. Muốn làm dâu cũng được, không muốn làm dâu thì 2 vợ chồng ra ngoài thuê căn hộ chung cư để ở. Anh Hải tự tin mình là người có tham vọng, biết cố gắng trong công việc nên sẽ không để cho vợ mình phải thiếu thốn hay vất vả.

"Hẹn ăn trưa": Trai tân U30 chưa yêu ai bao giờ đi mai mối gặp ngay cô nàng "còn zin" - Ảnh 5.

"Hẹn ăn trưa": Trai tân U30 chưa yêu ai bao giờ đi mai mối gặp ngay cô nàng "còn zin" - Ảnh 6.

"Hẹn ăn trưa": Trai tân U30 chưa yêu ai bao giờ đi mai mối gặp ngay cô nàng "còn zin" - Ảnh 7.

Anh Hải – chị Oanh chưa từng yêu ai trong quá khứ.

Cát Tường hỏi chuyện suốt mấy chục năm qua có tích cóp được khoản tiền nào dành cho chuyện cưới xin hay không, anh Hải bảo có tích cóp được số tiền kha khá nhưng chưa dùng cho việc gì cả. Nếu bạn bè hay người thân có cần mượn tiền thì anh Hải sẽ cho mượn. Hoặc không thì vào thời điểm nào đó, anh Hải mua nhà để vợ con được yên tâm.

Thấy anh Hải – chị Oanh có khá nhiều điểm chung, MC Cát Tường liên tục gán ghép để 2 người có cơ hội đến bên nhau. Và quả thật, vào cuối chương trình, cặp đôi khách mời quyết định nhấn nút hẹn hò, mở ra cánh cửa mới cho chính mình và đối phương. Chị Oanh bộc bạch rằng hiện tại thì chưa có nhiều cảm xúc với anh Hải nhưng trong tương lai, chị sẽ cố gắng để 2 người hiểu nhau hơn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board