Chỉ trong hơn nửa tiếng mẹ rời đi, bi kịch xảy ra khi con trai 6 tuổi đánh chết em gái trong xe, không ngại nhận tội trước cảnh sát

Kathleen Steele, 62 tuổi, bị bắt giữ vì tội ngộ sát một đứa trẻ sau khi cơ quan chức năng xác định con trai 6 tuổi, Frankie, của bà đã đánh chết em gái 13 ngày tuổi trong lúc không ai trông coi 2 đứa trẻ.

Sự việc xảy ra vào tháng 8/2016, Frankie đã đâm em gái đến chết tại Florida, Mỹ. Theo báo cáo của cảnh sát, nạn nhân bị đánh đập dẫn đến chấn thương và sưng tấy khắp mặt. Ngoài ra, hộp sọ của bé gái còn bị nứt nhiều chỗ. Đây được miêu tả là một trong những vụ án tồi tệ nhất mà cảnh sát địa phương từng tiếp nhận.

Khai báo với cảnh sát, Kathleen nói rằng bà đã cùng con gái 13 ngày tuổi, cũng tên Kathleen, cùng 2 con trai lần lượt 6 tuổi và 3 tuổi, ra ngoài làm một vài công việc lặt vặt. Một trong những nơi mà 4 mẹ con họ ghé qua thời điểm đó là phòng khám của bác sĩ nhi khoa, người đã kiểm tra vấn đề ăn uống của bé Kathleen. Khi ấy, vị bác sĩ không hề thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên người đứa trẻ 13 ngày tuổi.

Kathleen kể sau đó 4 mẹ con cô đi đến cửa hàng sửa điện thoại sau khi Frankie làm rơi điện thoại của cô khiến thiết bị bị hỏng. Vụ đánh đập diễn ra vào khoảng 1h30 trưa khi Kathleen để các con trong xe và một mình trở lại cửa hàng để lấy điện thoại đã sửa xong. Bà mẹ 3 con khi đó đã khóa cửa xe và kéo cửa kính xe lên. Theo đoạn clip cảnh sát thu được, Kathleen đã để 3 đứa trẻ ở với nhau trong 30 phút.

Cảnh sát cho biết Frankie đã kéo em gái ra khỏi ghế ngồi và bắt đầu lật người đứa trẻ qua lại liên tục. Sau đó, bé trai thừa nhận đã đánh em gái nhiều lần vào mặt, đập đầu đứa trẻ và ném em xuống sàn ô tô nhiều lần.

Cơ quan chức năng xác định bé Kathleen đã chết vì bị chấn thương nặng ở đầu, vỡ hộp sọ và tổn thương phần mềm.

Khi mẹ quay trở lại xe, Frankie đặt em gái về chỗ cũ và nói với mẹ rằng tình trạng của em gái đang rất nghiêm trọng. Thế nhưng, Kathleen lại phớt lờ lời nói của con trai và tiếp tục chở những đứa trẻ đi làm công chuyện trước khi trở về nhà. Lúc đó, nạn nhân 13 ngày tuổi đã trở nên tím xanh và lạnh ngắt. Cơ quan chức năng tin rằng đứa trẻ này đã chết vào khoảng 2h15 chiều ngày hôm đó.

Chỉ trong hơn nửa tiếng mẹ rời đi, bi kịch xảy ra khi con trai 6 tuổi đánh chết em gái trong xe, không ngại nhận tội trước cảnh sát - Ảnh 2.

Sau khi nhận ra tình hình của con gái, Kathleen đã gọi điện cho một người hàng xóm cũng là y tá có bằng cấp. Người này tin rằng bé gái kia đã qua đời nên gọi báo 911.

Sau cuộc điều tra của Văn phòng Cảnh sát trưởng và Bộ Gia đình và Trẻ em Florida, họ biết được rằng Kathleen là mẹ ruột của 3 đứa trẻ. Năm 2011, chồng bà qua đời nhưng vì trước đó, ông đã tiến hành đông lạnh tinh trùng nên sau này, Kathleen có thể mang thai nhờ thụ tinh nhân tạo. Bé trai 6 tuổi chào đời trước khi chồng Kathleen qua đời.

Chỉ trong hơn nửa tiếng mẹ rời đi, bi kịch xảy ra khi con trai 6 tuổi đánh chết em gái trong xe, không ngại nhận tội trước cảnh sát - Ảnh 3.

Dựa vào lời kể của người quen, Kathleen thường hay lơ là các con. 2 con trai của bà không được giám sát có nhiều biểu hiện cho thấy chúng có vấn đề hành vi nghiêm trọng.

Sau khi cô con gái út chào đời, dịch vụ dành cho trẻ em đã liên hệ với Kathleen ít nhất 2 lần. Họ nhận được tin báo về việc bé Kathleen bị chảy máu đầu. Cơ quan chức năng nhận được đơn khiếu nại vào ngày 2/8/2016 nói rằng những đứa trẻ bị mẹ bỏ bê nhưng khi có mặt tại đây, điều tra viên không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu bị lạm dụng nào trên người các bé.

Cảnh sát đã bắt giữ Kathleen và buộc tội cô bỏ bê lạm dụng dẫn đến cái chết của con gái út. Frankie sẽ không bị buộc tội giết người vì còn quá nhỏ, đứa trẻ 6 tuổi cùng với em trai được gửi đến trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng. Hiện tại, thông tin về vụ án vẫn chưa được cập nhật thêm trên báo chí.

(Nguồn: Dailymail, Nola)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board