Vừa thừa nhận có thẩm mỹ, Hòa Minzy lại nhắn nhủ “em đẹp tự nhiên không có sửa” nhưng vẫn bị dân mạng mỉa mai

Trên trang cá nhân mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải bức hình chụp góc nghiêng của mình kèm dòng trạng thái: “Nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha”.

Trước chia sẻ của Hòa Minzy, một số cư dân mạng lại để lại bình luận mỉa mai và cho rằng, nữ ca sĩ đang nói “xạo” về việc bản thân là vẻ đẹp tự nhiên không có chỉnh sửa thẩm mỹ. Nhưng vẫn có những người dành lời khen khi nói, Hòa Minzy càng ngày càng xinh đẹp hơn.

Trước đó, Hòa Minzy có đăng bức ảnh cách đây 5 – 6 năm và tự chỉ ra sự thay đổi lớn nhất trên gương mặt, cũng là bộ phận duy nhất mà cô chỉnh sửa. “Nếu ai chưa biết thì Hòa không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha, răng thỏ và khểnh các kiểu luôn”, Hòa Minzy viết.

Vào năm 2018, Hòa Minzy cũng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt dài và chiếc cằm nhọn. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng phủ nhận và khẳng định bản thân không hề đụng dao kéo như tin đồn, tất cả chỉ là do quá trình giảm cân.

Vừa thừa nhận có thẩm mỹ, Hòa Minzy lại nhắn nhủ "em đẹp tự nhiên không có sửa" nhưng vẫn bị dân mạng mỉa mai - Ảnh 2.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board