Hari Won vừa bực bội mắng chửi “mất dạy”, Quang Trung đã đáp lại: Nghệ sĩ gì mà mắng nặng lời

Mới đây không lâu, Hari Won đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh do chính tay cô chụp ông xã và hội anh em thân thiết. Theo Hari Won chia sẻ: “Hôm nay tôi là thợ chụp hình. Chụp hình không được tiền mà còn bị chê chụp xấu”.

Ngay dưới bài đăng, hội đàn em Ali Hoàng Dương và Quang Trung cũng nhanh chóng để lại bình luận phàn nàn. Ali Hoàng Dương than thở: “Không có xấu nha, chỉ là nhắm mắt ngủ hết trơn ạ”. Còn Quang Trung thì khẳng định: “Dạ, xấu”.

Bực bội vì bị chê, Hari Won đã ngay lập tức phản hồi lại bình luận của Quang Trung: Mất dạy. Tuy nhiên do có vẻ như khả năng tiếng Việt có hạn, bà xã của Trấn Thành đã viết sai thành: “Mấy dạy” và fan hâm mộ phải giải thích ở phía dưới.

Quang Trung cũng hài hước phản hồi lại: Trời ơi nghệ sĩ gì mà chửi em mình nặng lời.

Hari Won vừa bực bội mắng chửi "mất dạy", Quang Trung đã đáp lại: Nghệ sĩ gì mà mắng nặng lời - Ảnh 2.

Mặc dù khá nặng lời khi bình luận qua lại nhưng có vẻ như đây chỉ là những chia sẻ vui vẻ thân thiết của hội chị em mà thôi. Được biết mối quan hệ của Hari Won và những người em trong “Hội cá ngựa” vô cùng thân thiết. Không chỉ gắn bó với nhau trong công việc, hội bạn thân này còn thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động cuộc sống hàng ngày.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board