Chi Pu sexy “ngộp thở” ôm ấp vũ công nam

Sau 4 ngày Mơ Anh chính thức ra mắt, tiếp tục xuất xưởng MV Dance cho ca khúc này. Vẫn là chất nhạc Tropical House sôi động và tràn đầy năng lượng, nhưng lần này Chi Pu nhảy cùng với vũ công.

Vốn là một trong những nữ ca sĩ có thế mạnh vũ đạo tại Vpop, Chi Pu cuốn hút khán giả qua từng bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện. Cô nàng cũng chọn cho mình trang phục cá tính, năng động nhưng cũng rất thời thượng với áo màu tím trendy hiện nay. Chi Pu khoe trọn đường cong nóng bỏng và vòng eo nhỏ gọn khiến ai cũng phải mơ ước.

Chi Pu ra mắt MV “Mơ Anh” phiên bản dance.

Vũ đạo của Mơ Anh được biên đạo bởi Bảo Bảo – người anh thân thiết của Chi Pu. Hợp tác với nhau qua nhiều sản phẩm âm nhạc, Bảo Bảo hiểu rõ được thế mạnh của Chi Pu ở đâu và luôn giúp cô nàng mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, mãn nhãn cho người xem.

MV do đạo diễn đình đám Khương Vũ thực hiện với phần đánh đèn ở background tạo hiệu ứng màu sắc độc đáo và đẹp mắt, góp phần giúp MV trở nên lung linh hơn.

Chi Pu lại khoe dáng chuẩn, nhảy thì ngày càng sexy, nhìn eo thế này ai mà không mơ ước - Ảnh 3.

Chi Pu gợi cảm ôm ấp vũ công nam.

Trước đó, Chi Pu đã khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt MV cực đơn giản: Để phông xanh từ đầu đến cuối MV. Thông thường, các nghệ sĩ sẽ ghi hình cùng với phông xanh, sau đó tổ hậu kỳ thực hiện cắt ghép, chỉnh sửa, thêm thắt hiệu ứng hoặc phông nền khác để cho ra kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, ekip của Chi Pu đã lược bỏ đi phần hậu kỳ, để lại background màu xanh lá nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo từ cộng đồng người hâm mộ. Với ý tưởng này, các fan có thể đặt Chi Pu vào mọi background tùy thích, tạo nên một MV độc đáo và sáng tạo theo cách của riêng mình.

Chi Pu lại khoe dáng chuẩn, nhảy thì ngày càng sexy, nhìn eo thế này ai mà không mơ ước - Ảnh 4.

Chi Pu lại khoe dáng chuẩn, nhảy thì ngày càng sexy, nhìn eo thế này ai mà không mơ ước - Ảnh 5.

Chi Pu lại khoe dáng chuẩn, nhảy thì ngày càng sexy, nhìn eo thế này ai mà không mơ ước - Ảnh 6.

Chi Pu lại khoe dáng chuẩn, nhảy thì ngày càng sexy, nhìn eo thế này ai mà không mơ ước - Ảnh 7.

Chi Pu lại khoe dáng chuẩn, nhảy thì ngày càng sexy, nhìn eo thế này ai mà không mơ ước - Ảnh 8.

Sau khi hoàn thành việc tổng hợp bản ghép của nhiều người có ý tưởng sáng tạo, thú vị nhất, phiên bản MV Mơ Anh đặc biệt kết hợp giữa Chi Pu và “cộng đồng sáng tạo” sẽ được ra mắt. Chi Pu cũng trao loạt giải thưởng hấp dẫn dành cho những khán giả có ý tưởng được lựa chọn và sẽ sớm công bố trên Fanpage của mình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board