Vòng eo nhỏ bằng “Nữ hoàng nội y”, nhưng chị gái Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản tinh tế khi diện đầm cắt khoét táo bạo

Nhắc đến Ngọc Trinh là nhắc đến “nữ hoàng nội y” với những màn khoe dáng nóng bỏng mà cả showbiz Việt khó ai có thể bì kịp. Trước giờ vẫn là một người đẹp không ngại bất kỳ thiết kế nào hay bất kỳ ai khi đọ dáng nhưng cuối cùng Ngọc Trinh cũng gặp phải một “đối thủ đáng gườm”, và nhân vật ấy không ai khác chính là chị gái của cô: Ngọc Bích.

Không hoạt động showbiz cũng không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào, nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình phải choáng váng trước nhan sắc và những lần khoe dáng táo bạo của mình. Vừa mới sinh con được 8 tháng, Ngọc Bích đã lấy lại vóc dáng và sở hữu vòng eo thon gọn không thua gì em gái mình.

Nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng của Ngọc Bích luôn khiến dân tình phải ghen tỵ. Mới sinh con hơn 8 tháng, Ngọc Bích đã lấy lại vòng eo con kiến thắt chặt. Ngắm nhan sắc của cô, ai có thể ngờ Ngọc Bích hơn Ngọc Trinh nhưng 5 tuổi, giờ đã bước vào độ tuổi U40.

Cận cảnh vòng eo nhỏ đến khó tin của mẹ bỉm sữa vừa sinh con được hơn 8 tháng.

Ngọc Bích còn khoe mặc vừa in chiếc đầm mà Ngọc Trinh mới mặc cách đây ít hôm, quả thật mới sinh xong còn chưa đầy 1 năm mà vòng eo đã về 58 thì quả đúng là đáng ngưỡng mộ.

Không ít lần đọ sắc cùng Ngọc Trinh, đến mức “nữ hoàng nội y” đôi khi cũng lép vế trước chị gái của mình, Ngọc Bích trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng. Lần gần đây nhất khi đụng hàng với em gái, Ngọc Bích lại tiếp tục gây bão dư luận với màn khoe dáng táo bạo của bà mẹ bỉm sữa vừa sinh con.

Vài ngày sau tiệc mừng của Ngọc Trinh, Ngọc Bích diện lại thiết kế đầm hồng cắt khoét táo bạo của em gái. Thật sự choáng váng trước nhan sắc và độ sexy nóng bỏng của chị gái Ngọc Trinh dù cô mới sinh con có hơn 8 tháng. Đều là những mỹ nhân sở hữu vòng 1 khủng, vòng 2 siêu nhỏ và nhan sắc gợi cảm xinh đẹp, nhiều lần chị gái còn lấn át cả Ngọc Trinh về độ sexy; nhưng lần này Ngọc Bích lại thua xa em gái về khoản tinh tế khi diện đầm cắt khoét táo bạo.

Gợi cảm có thừa, thậm chí vòng eo còn ngang ngửa "nữu hoàng nội y" nhưng chị gái Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản tinh tế - Ảnh 4.

Phô diễn vòng 1 khủng cùng nhan sắc sắc sảo gợi cảm trong bộ đầm táo bạo của em gái, Ngọc Bích lộ rõ miếng lót kém duyên ngay tại bức hình selfie với Linh Chi. Chỉ vì chi tiết này mà hình ảnh của Ngọc Bích kém duyên hẳn khi diện đầm táo bạo, dù thực tế xét về độ nóng bỏng thì có khi đến Ngọc Trinh cũng phải thua thiệt đôi ba phần.

Gợi cảm có thừa, thậm chí vòng eo còn ngang ngửa "nữ hoàng nội y" nhưng chị gái Ngọc Trinh thua xa em gái về khoản tinh tế khi diện đầm cắt khoét táo bạo - Ảnh 5.

Chị gái Ngọc Trinh từng “át” cả em gái khi đứng chung một khung hình. Cô luôn tận dụng mọi set đồ để khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng vòng 1 khủng của mình.

Thật sự mà nói, Ngọc Bích không hoạt động showbiz, nếu không cô cũng là một nhân vật đáng gườm tại Vbiz. Với nhan sắc trẻ trung ngọt ngào ở tuổi U40, vóc dáng sau sinh gọn gàng nóng bỏng đến khó tin, và quan trọng là vòng 1 siêu khủng, Ngọc Bích chưa bao giờ ngại ngần khoe lợi thế vóc dáng trong những thiết kế ôm sát lấy body.

Chị gái Ngọc Trinh là mẹ 3 con và đang bước vào độ tuổi U40, vậy mà những màn khoe dáng của cô vẫn khiến dân tình “nổ đom đóm mắt”.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board