Cô gái bán mặt nạ trị mụn khẳng định nam châm hút được vàng, dân tình cười té ghế: Dốt Hóa còn thích “gáy” to!

Làm đẹp bằng vàng không phải mới, nhiều người đã nghe qua nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện thử. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hội chị em bán hàng online đổ bộ trên Tiktok và PR nhiệt tình loại mặt nạ vàng 24k với mức giá khá bình dân, chỉ 360k/ hũ.

Được giới thiệu là trị mụn cám, mụn đầu đen, cấp ẩm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông, căng mịn ngay lần đầu sử dụng, nhưng dân tình khá nghi ngờ. Bởi tác dụng thực thế nào chưa bàn tới vì chưa thử, nhưng người bán lại có vài lời nhận định sai be bét, chứng tỏ chẳng hiểu gì về Hóa học, thậm chí cả Vật lý và Sinh học…

Nam châm hút được mặt nạ vàng 24k?

Theo như clip trên Tiktok của một vài chị em bán mặt nạ vàng, loại mặt nạ này có sử dụng tinh chất vàng 24k cùng nhiều những thành phần khác. Mỗi hũ mặt nạ sẽ có một thỏi nam châm đi kèm.

Cơ chế loại trừ mụn cám, mụn đầu đen, làm sáng, se khít lỗ chân lông của loại mặt nạ này được người bán giải thích như sau:

– Bôi một lớp lên mặt hay vùng da muốn dưỡng, trị mụn.

– Mụn cám, mụn đầu đen sẽ bám vào tinh chất vàng. Lúc này, dùng nam châm để hút hết lớp vàng 24k thì mụn cũng theo vàng mà đi.

– Trên da lúc này đã sạch mụn, hết vàng, chỉ còn lại 1 lớp dưỡng chất olive, tinh chất vàng 24k… nuôi dưỡng da trắng sáng, cấp ẩm và làm se khít lỗ chân lông.

Cận cảnh dùng nam châm hút vàng 24 ở mặt nạ.

Để chứng minh hiệu quả, chị cầm nam châm hút mặt nạ trong hũ ra và nói rằng nam châm hút được vàng. Khi có người vào thắc mắc, chị gái này vẫn lớn giọng khẳng định: “Đã là nam châm thì vàng nào chẳng hút được!”

Chị gái bán mặt nạ vàng 24k khẳng định nam châm hút được vàng. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, không hiểu vì Google search lại hay kiểm nghiệm thực tế, chị gái bán hàng online nhanh tay xóa bình luận. Ở một clip khác thì chị phủ nhận việc mình nói nam châm hút được vàng: “Ủa chỗ nào mình nói nam châm hút vàng vậy?”

Nhưng chị lại nhanh chóng phủ nhận mình không nói điều đó ở 1 clip khác. (Ảnh chụp màn hình)

Có lẽ chị nghĩ dân tình không biết chụp lại màn hình nên mới có một pha lươn lẹo đi vào lòng người như thế!

Vàng 24k được điều chế từ cây hoàng kỳ?

Không rõ có mối liên quan gì không, ví dụ như bạn bè, đồng nghiệp, hội chị em cùng nhập 1 nguồn hàng, nhưng chị gái có tên H.H cũng khiến dân tình sửng sốt khi giới thiệu sản phẩm mặt nạ vàng 24k.

Lý giải về việc tại sao nam châm lại hút được vàng, chị gái H.H chia sẻ: “Trời ơi, đây không phải là vàng nguyên chất, vàng khối đâu nha, mà là vàng 24k để làm đẹp. Các bạn search trên Google sẽ ra ti tỉ sử dụng hoạt chất này làm đẹp da. Nó như 1 thành phần để chăm sóc da. Nó chiết xuất từ cây hoàng kỳ, có lực hút để bị nam châm hút ra”.

Để xem đầy đủ, các bạn có thể lên Tiktok và gõ mặt nạ vàng, clip của chị gái này cũng gần ngay top đầu.

Chị còn nói dài, nói dai về công nghệ làm đẹp từ vàng, nhưng khái niệm về vàng 24k của chị gái cũng quả thật lạ lẫm, khiến người xem được mở mang tầm mắt.

Thêm thông tin cho những ai chưa biết không cần search Google:

1K = 1/24 độ tinh khiết. Vàng 24K chứa 99,99% vàng ròng.

Tìm hiểu thêm, cây hoàng kỳ mà chị gái H.H nói điều chế ra tinh chất vàng 24k là một loại cây được trồng hoặc mọc hoang ở Trung Quốc. Hiện nay, nước ta vẫn phải nhập khẩu loại cây này của nước bạn do đó chưa thực sự phổ biến. Phải chăng vì ít người biết nên chị mới nói bừa để lừa người?

Hoàng kỳ có khá nhiều công dụng như tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa, lợi tiểu… nhưng tuyệt nhiên không thấy nói tới sáng da, trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông.

Cư dân mạng mỉa mai những người bán hàng thiếu kiến thức

Nhờ màn giới thiệu sản phẩm đi vào lòng người, dân tình đang chia sẻ rần rần clip, đoạn cap màn hình lên các group bàn chuyện làm đẹp. Tuy nhiên, thay vì quan tâm tới sản phẩm này, dân tình lại tỏ ra nghi ngờ và nhắc nhau cần né kẻo mang họa vào thân. Nhiều người còn không ngại mỉa mai kiến thức của những người bán hàng này.

Clip cô gái review trực tiếp sản phẩm lên da tay.

Thực hư về loại mặt nạ vàng 24k với công dụng thần thánh thì chưa rõ, nhưng giới thiệu sản phẩm mà nhìn đâu cũng thấy không đúng thế này khách hàng sao mà tin cho nổi?

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board