Tình yêu và tham vọng: Sơn làm gián điệp của Bách Hợp nhưng sẽ là nhân tố khiến Phong tán gia bại sản?

Preview tập 55 Tình yêu và tham vọng hé lộ cảnh Sơn bị tên thư ký của Phong dụ dỗ. Lấy bối cảnh quán bar, thấy Sơn đang ngồi uống một mình, thư ký của Phong đã tới nói lời đường mật: “Tôi biết anh và tổng giám đốc Hoàng Thổ có bất hòa, thậm chí anh ta còn cướp cả người anh yêu…” – tên thư ký này tung chiêu đâm bị thóc chọc bị gạo.

Sau đó, hắn ta ngang nhiên đề nghị Sơn hãy cùng hợp tác với mình. Nghe đến từ hợp tác, chàng giám đốc pháp chế của Hoàng Thổ dừng lại vài giây để suy nghĩ rồi hỏi với gương mặt đầy nghiêm túc: “Hợp tác thế nào?”.

Tình yêu và tham vọng: Sơn làm gián điệp của Bách Hợp nhưng sẽ là nhân tố khiến Phong tán gia bại sản? - Ảnh 2.

Xem cảnh này, nhiều fan tỏ ra lo lắng cho rằng Sơn sẽ bị dụ dỗ và “sa ngã”, phản lại Hoàng Thổ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, với tâm lý nhân vật Sơn, anh sẽ không bao giờ làm thế. Hơn nữa, ở tập 54, chính Sơn đã quyết định lùi bước trong chuyện tình tay ba với Minh và Linh, tự nguyện tác thành cho bạn thân và người con gái mình yêu, thế nên chẳng có lẽ gì anh chàng lại phản bội lại Hoàng Thổ và những người thân yêu.

Fan cho rằng nếu Sơn thực sự có ý định hợp tác với Bách Hợp thì rất có thể đây là một kế sách của Sơn nhằm “thâm nhập” vào hang ổ địch, và kết quả sẽ khiến cho Phong gặp “báo ứng”.

Tình yêu và tham vọng: Sơn làm gián điệp của Bách Hợp nhưng sẽ là nhân tố khiến Phong tán gia bại sản? - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, cặp đôi Đông – Phương có lẽ sẽ có tiển triển sau nhiều tập chiến tranh lạnh. Trong preview tập 55, Đông đã cùng Phương thi… nhậu trên bar sau khi chứng kiến cảnh cô nàng vui đùa cùng một anh chàng khác. Rượu vào lời ra, liệu cặp đôi này có thể hàn gắn sau những mâu thuẫn, hiểu lầm đã xảy ra?

Đón xem tập 55 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối nay trên kênh VTV3.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board