Chỉ với hành động này, thiếu gia “vua sòng bài Macau” đã tiết lộ mối quan hệ hiện giờ với bà xã “siêu mẫu Victoria’s Secret”

Chiều 6/9 vừa qua, thiếu gia “vua sòng bài MacauHà Du Quân bị cánh săn ảnh bắt gặp một mình xuất hiện ở sân bay mà không có bà xã “siêu mẫu Victoria’s Secret” Hề Mộng Dao bên cạnh.

Trong lần xuất hiện này, Hà Du Quân mặc một chiếc áo phông màu xanh kết hợp với quần thể thao đen, trông khá trẻ trung, thời thượng. Dù đã đeo khẩu trang kín mít nhưng chàng thiếu gia nhà “vua sòng bài Macau” vẫn bị fan nhận ra ngay khi tới sân bay. Một số người hâm mộ thậm chí đã đến chụp ảnh. Từ những bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, có thể thấy Hà Du Quân rất thân thiện và tốt bụng với những người hâm mộ.

Tuy nhiên, người hâm mộ tinh ý đã nhìn được hình nền trên điện thoại của Hà Du Quân. Từ góc nhìn của máy ảnh, hình nền trên điện thoại chính là khoảnh khắc Hà Du Quân công khai cầu hôn Hề Mộng Dao cách đây hơn một năm. Cả hai đã kết hôn được hôn một năm, thậm chí đã lên chức cha mẹ nhưng việc Hà Du Quân để ảnh cầu hôn làm hình nền điện thoại chứng tỏ tình cảm của anh với Hề Mộng Dao không hề thay đổi.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board