“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ

Bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sátdo Thành NghịViên Băng Nghiên đóng chính hiện đã phát sóng đến những tập cuối. Trong trailer 6 tập còn lại vừa được ekip sản xuất tung ra, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tình tiết Toàn Cơ(Viên Băng Nghiên) biến thành La Hầu Kế Đô.

Oái oăm hơn, La Hầu Kế Đô lại là đàn ông. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện Toàn Cơ từ phụ nữ nay bỗng chốc hóa thành đàn ông. Chứng kiến cảnh tượng này, Tư Phượng (Thành Nghị) vẫn không chịu từ bỏ Toàn Cơ.

Toàn Cơ và Tư Phượng.

Tư Phượng vì muốn ở bên Toàn Cơ rồi đợi ngày đưa nàng trở về mà bất chấp luôn giới tính, còn chấp nhận trở thành “yêu nô” làm thê thiếp bên cạnh La Hầu Kế Đô, làm vật cưỡi cho La Hầu Kế Đô rồi vì La Hầu Kế Đô mà bung cánh chặn đứng tên. Tình yêu của Tư Phượng mới vĩ đại làm sao, khán giả sẽ vô cùng xúc động vì tình tiết này nếu như người mà Tư Phượng bảo vệ có hình hài phụ nữ.

Còn đằng này, nhìn Tư Phượng đối tốt với La Hầu Kế Đô, khán giả cứ cảm thấy sai trái. Nhiều người còn đánh giá rằng đây có phải là cua bẻ lái cực gắt của biên kịch nhằm biến Lưu Ly mỹ nhân sát thành 1 bộ phim đam mỹ. Nếu chuyện này xảy đến thì chẳng phải Lưu Ly mỹ nhân sát là đam mỹ đội lốt ngôn tình hay sao?

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ - Ảnh 3.

Toàn Cơ đã biến thành La Hầu Kế Đô.

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Bộ phim có nội dung xoay quanh Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) – Tư Phượng (Thành Nghị) và mối lương duyên 10 kiếp nhiều khổ ải của 2 người.

Nữ chính ban đầu là chiến thần tướng quân, sở hữu sức mạnh vô địch khiến cả thiên giới hay âm phủ đều sợ hãi. Dù đứng trước thiên binh vạn mã, nàng cũng chẳng hề nao núng. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân không thể dung thứ. Dẫu vậy, vì từng lập được ngàn vạn chiến công nên nàng được đầu thai làm người phàm nhằm giác ngộ đạo lý và hạ bớt phần oán hận.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ - Ảnh 5.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ - Ảnh 6.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ - Ảnh 7.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Toàn Cơ biến từ gái thành trai, náo loạn vì Tư Phượng có chuyện tình đam mỹ - Ảnh 8.

Chẳng lẽ nào Tư Phượng lại có chuyện tình đam mỹ.

Xuống hạ giới, nữ chính đầu thai vào nhà họ Toàn, lấy tên là Toàn Cơ. Dù là con gái của trưởng môn 1 môn phái nổi tiếng nhưng Toàn Cơ lại không giỏi võ công. Nàng luôn bị cho là đứa trẻ kém cỏi, vô dụng so với người chị sinh đôi thông minh xinh đẹp Chử Linh Lung (Trương Dư Hi).

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board