“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz – Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai

Từ khi bước chân vào showbiz, Triệu Vy đã nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp lay động lòng người. Không phải là vẻ đẹp thanh thuần, hiền dịu, Triệu Vy thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp thanh tân rực rỡ đầy năng lượng.

Khác với vẻ đẹp thanh mảnh, mỏng manh của các cô gái, Triệu Vy khiến người đối diện vô cùng thích thú vì vẻ đẹp khỏe mạnh tràn đầy sự hứng khởi.

Thế nhưng, dường như câu chuyện về một Triệu Vy xinh đẹp ngọt ngào ấy đã hoàn toàn biến mất khi cô nàng bước vào tuổi 40. Ở những năm cuối độ tuổi 30 đầu 40, Triệu Vy khiến nhiều người giật mình vì sự thay đổi khác lạ về ngoại hình. Điều đáng buồn là nó không thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Cách đây 3 năm về trước Triệu Vy từng là chủ đề cho các cuộc bàn tán trên mạng xã hội vì bị phóng viên chụp được những hình ảnh tăng cân quá cỡ. Từ cô nàng Én nhỏ thanh mảnh xinh đẹp trên màn ảnh, Triệu Vy tăng cân xuống sắc một cách bất ngờ. Người ta gọi Triệu Vy là “bà cô béo”.

Chuyện công kích ngoại hình của một người phụ nữ là điều không nên làm những việc Triệu Vy là nghệ sĩ – môi trường luôn được yêu cầu sự xinh đẹp hoàn hảo thì có lẽ khó tránh khỏi. Không chỉ vậy, nguyên nhân mà Triệu Vy nhận phải sự trách móc của dư luận một phần là do sự xuề xòa, thiếu chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Trong giai đoạn này, nhiều lần Triệu Vy khiến khán giả thở dài vì xuất hiện trên sân khấu với các bộ trang phục nhăn nheo, mái tóc không được chăm sóc chỉn chu, quần áo có phần kém chau chuốt. Thậm chí, có nhiều lần Triệu Vy khiến khán giả “bực bội” vì xuất hiện tại sự kiện trong diện mạo như “vừa ngủ dậy”.

Bản thân Triệu Vy sau này cũng thừa nhận, có giai đoạn cô bỏ bê chăm sóc cơ thể, ăn uống vô tội vạ, uống nhiều nước uống có ga, chất kích thích, thời gian ngủ nghỉ không điều độ và cũng không còn vận động tập tành. “Thời điểm 4-5 năm không tham gia phim mới, tôi tự bỏ qua mọi suy nghĩ về vấn đề cân nặng”, Triệu Vy chia sẻ.

Điều này không chỉ dẫn tới việc Triệu Vy tăng cân không kiểm soát, làn da cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vừa bước vào tuổi 40, nhiều tờ báo còn mỉa mai nhan sắc của Triệu Vy kém sắc hơn nhiều mỹ nhân ở độ tuổi 60.

“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz - Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai - Ảnh 3.

Triệu Vy bị mỉa mai là “bà cô béo”.

Chuyện tăng cân mất kiểm soát còn kéo theo những hệ lụy về sức khỏe mà đặc biệt là tinh thần của Triệu Vy. Những lời chê bai trên mạng xã hội và truyền thông khiến Triệu Vy gặp stress một cách khủng khiếp. Suốt một thời gian, Triệu Vy gần như không dám chụp hình, không dám đi ra ngoài.

Sau những ngày chán chường vì ngoại hình trở thành chủ đề bàn tán, Triệu Vy đã quyết định phải trân trọng lấy bản thân và yêu lấy chính mình. Chỉ sau 1 tháng, Triệu Vy đã giảm được 15kg chỉ với phương pháp 6 chữ vàng: “Bóp mồm miệng, sải đôi chân”.

Màn thăng hạng nhan sắc của Triệu Vy sau khi giảm cân.

Theo Triệu Vy, chẳng có phương pháp giảm cân nào hiệu quả nào bằng việc ăn uống hợp lý, giảm mỡ, giảm tinh bột và tăng cường tập luyện thể dục thể thao. Không chỉ giải quyết được vấn đề cân nặng, Triệu Vy cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da dẻ và quan tâm hơn tới vấn đề thời trang.

Mặc dù không tiết lộ nhưng theo blogger chia sẻ thì Triệu Vy đã tìm tới một stylist có tiếng trong nghề để nhờ tư vấn về trang phục. Cũng nhờ những lời tư vấn này, Triệu Vy thấu hiểu hơn những thế mạnh về hình thể của mình đó chính là đôi chân thon dài.

Chính vì thế, các bộ trang phục về sau của Triệu Vy luôn khéo léo khoe đôi chân thon thả và thẳng tắp.

Và cũng từ đó, những bài báo mỉa mai ngoại hình của Triệu Vy đã “biến mất tăm” mà thay vào đó là những bộ ảnh xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ.

“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz - Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai - Ảnh 6.

“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz - Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai - Ảnh 7.

Sự thay đổi đa dạng về phong cách khiến khán giả nhìn thấy một Triệu Vy ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Tâm trạng của Triệu Vy cũng vì thế mà “nở hoa” rạng rỡ hơn trước.

Suy cho cùng, phụ nữ dù béo 1 chút hay gầy 1 chút cũng được, bởi cân nặng không phải là tiêu chuẩn của nhan sắc nhưng chắc chắn đừng bao giờ bỏ bê bản thân mình.

Sự thay đổi của Triệu Vy chính là câu chuyện hoàn hảo nhất cho việc phụ nữ dù bận rộn tới mấy cũng nên yêu thương chính mình. Việc chăm chút bản thân giúp Triệu Vy nhận được vô số lời mời làm người mẫu đại diện. Người đẹp 44 tuổi vừa chính thức trở thành đại sứ toàn cầu nổi tiếng Fendi, điều mà nhiều đàn em khao khát và ghen tị.

Ở tuổi ngoài 40, Triệu Vy vẫn là gương mặt trang bìa được người hâm mộ yêu thích.

Ở độ tuổi ngoài 40, Triệu Vy vẫn sở hữu được điều mà nhiều ngôi sao khao khát đó chính là danh tiếng trong suốt hơn 20 năm lăn lộn trong showbiz. Từ nàng Tiểu Yến Tử cho tới Triệu Vy ở hiện tại là một hành trình dài với vô số thành công, danh vọng và đôi khi là cả những lần vấp ngã. Nhiều năm qua đi, Triệu Vy vẫn mãi là “Tiểu Yến Tử đẹp nhất” trong lòng fan hâm mộ.

“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz - Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai - Ảnh 9.

“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz - Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai - Ảnh 10.

“Huyền thoại vàng” trong làng giảm cân Cbiz - Triệu Vy: Phụ nữ béo, gầy một chút cũng không sao nhưng bỏ bê không chăm sóc bản thân thì chắc chắn sai - Ảnh 11.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board