Không chỉ tổ chức đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng sẽ để con trai đầu lòng được xuất hiện công khai trong thời gian này?

Trang QQ ngày 7/9 đưa tin, chuyện Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đang tính tới vấn đề tổ chức một lễ cưới là sự thật. Chỉ là hiện tại, cặp đôi vẫn đang xem xét về địa điểm và thời gian tổ chức chính xác.

Ngày 6/9 vừa qua, một nguồn thạo tin trong giới showbiz Hoa ngữ tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh thực sự có ý định tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Bởi lẽ cặp đôi cũng đã chính thức kết hôn và con trai đầu lòng của cả hai cũng đã được hơn 1 tuổi nên chuyện tổ chức một hôn lễ là hoàn toàn hợp lý.

Tin tức đăng tải trên trang QQ.

Không chỉ tổ chức đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng sẽ để con trai đầu lòng được xuất hiện công khai trong thời gian này? - Ảnh 2.

Nguồn tin tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong.

Trong thời gian vừa qua, lễ cưới chưa thể tổ chức được do tình hình dịch bệnh. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng tích cực trở lại với công việc khi liên tục nhận dự án phim, show truyền hình hay tham gia sự kiện… nên lễ cưới mới bị hoãn lâu như vậy.

Không chỉ tổ chức đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng sẽ để con trai đầu lòng được xuất hiện công khai trong thời gian này? - Ảnh 3.

Hiện tại, khi mọi công việc đã hoàn tất, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang xem xét địa điểm tổ chức đám cưới. Thậm chí, cặp đôi cũng từ chối khoản tài trợ từ các thương hiệu lớn. Cả hai cũng quyết định cho con trai của mình làm phù rể nhí tung hoa trong đám cưới. Dù không biết tính xác thực của tin tức trên nhưng ít nhất từ những động thái này, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh rất muốn tổ chức một đám cưới của riêng mình.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board