Hyun Bin bị đào bới hành động từng đẩy Han Ji Min ra khỏi người vì không thích “đụng chạm”, nhưng với Son Ye Jin lại trái ngược

Mối quan hệ của Hyun BinSon Ye Jintiếp tục được dân mạng đem ra bàn luận với những cảnh hậu trường được nhà sản xuất tiết lộ trước đó.

Mới đây, một đoạn video so sánh mối quan hệ của Hyun Bin với Son Ye Jin và bạn diễn nữ khác mà nam diễn viên từng tham gia đóng chung bất ngờ trở thành đề tài được nhiều người bàn luận, thu hút hàng nghìn lượt xem trên Twitter.

Đoạn video so sánh phản ứng của Hyun Bin với Son Ye Jin và Han Ji Min

Theo đó trong đoạn video, người này đã đem hậu trường của bộ phim Hyde Jekyll, Me hồi năm 2015, trong đó cảnh hậu trường tiết lộ Han Ji Min đã có hành động tiến tới gần như muốn đẩy Hyun Bin. Lúc này, nam diễn viên liền nhanh tay đẩy cô nàng qua một bên với thái độ có phần không muốn “đụng chạm”.

Hyun Bin nhanh tay đẩy Han Ji Min ra khỏi người sau khi bạn diễn chung tiến tới gần.

Tuy nhiên khác với Han Ji Min, biểu cảm của Hyun Bin khi Son Ye Jin “đụng chạm” lại khác hoàn toàn. Cụ thể ở hậu trường bộ phim Hạ cánh nơi anh, khi nam diễn viên mải mê lo nhìn một bạn diễn khác mà quên mất đang cần phải diễn, thì Son Ye Jin liền tiến tới và đánh vào người Hyun Bin. Phản ứng của nam diễn viên lúc này chính là đứng chịu trận, sau đó ôm Son Ye Jin vào người rồi bật cười.

Tiếp đến, ở một cảnh hậu trường khác, cả hai tiếp tục có hành động vô cùng ngọt ngào khi đan tay vào nhau, có thể thấy Hyun Bin chủ động nắm tay Son Ye Jin mà không hề có biểu cảm né tránh như đối với Han Ji Min.

Hyun Bin bị đào bới hành động từng đẩy Han Ji Min ra khỏi người vì không thích "đụng chạm", nhưng với Son Ye Jin lại trái ngược - Ảnh 3.

Hyun Bin bị đào bới hành động từng đẩy Han Ji Min ra khỏi người vì không thích "đụng chạm", nhưng với Son Ye Jin lại trái ngược - Ảnh 4.

Phản ứng của Hyun Bin khi Son Ye Jin “đụng chạm” khác hoàn toàn so với Han Ji Min.

Han Ji Min và Son Ye Jin đều từng là “người yêu” của Hyun Bin trong phim. Vào thời điểm Hyde Jekyll, Me lên sóng, không ít khán giả cũng đẩy thuyền cho cặp đôi này, tuy nhiên phản ứng dành cho bộ phim này lại không quá lớn so với Hạ cánh nơi anh mà nam diễn viên đóng chung với Son Ye Jin. Thế nên tới thời điểm hiện tại, “chiến hạm” BinJin vẫn đang được khán giả vô cùng yêu thích.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board