Con trai Viên Vịnh Nghi – Trương Trí Lâm gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật

Trang Sina mới đây đưa tin, vào ngày 5/9 vừa qua chính là sinh nhật lần thứ 49 của Viên Vịnh Nghi. Để kỷ niệm ngày này, nữ diễn viên đã đăng tải bức hình chân dung cả gia đình 3 người lên trang cá nhân.

Trong hình ảnh, Trương Trí Lâm đi đầu tiên, nắm tay bà xã Viên Vịnh Nghi. Theo sau Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm là cậu con trai Trương Mộ Đồng (14 tuổi). Cả gia đình 3 người nắm tay nhau đi dạo trên thảo nguyên. Hình ảnh vô cùng đẹp và ấm áp.

Đặc biệt, quý tử nhà Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi được chú ý hơn cả, bởi lẽ dù mới 14 tuổi nhưng Trương Mộ Đồng đã sở hữu chiều cao ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai được cho là di truyền từ người cha nổi tiếng. Con trai Trương Trí Lâm được nhận xét càng lớn càng điển trai.

Gia đình Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm gây ấn tượng với bức hình 3 người, nhưng cậu con trai lại được chú ý hơn cả nhờ ngoại hình nổi bật - Ảnh 2.

Là con trai duy nhất của Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm – cặp vợ chồng đình đám nhất nhì làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc), nên ngay từ khi vừa lọt lòng, Trương Mộ Đồng đã nhận được sự chú ý từ truyền thông.

Gia đình Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm gây ấn tượng với bức hình 3 người, nhưng cậu con trai lại được chú ý hơn cả nhờ ngoại hình nổi bật - Ảnh 3.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board