Ngoài N°5 huyền thoại, Chanel còn tới 4 mùi hương khác đầy bí ẩn và ma lực khiến các chàng phải đắm say

1. Chanel N°5 Eau de Parfum: Hương hoa cổ điển nhẹ nhàng đậm nét “đàn bà”

Chanel N°5 Eau de Parfum vẫn luôn là dòng nước hoa huyền thoại, khiến phái đẹp đắm say còn phái mạnh phải ngây ngất. N°5 đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương đơn thuần mà trường tồn cùng thời gian, hoàn hảo và quyến rũ, một biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển và quý phái có sức ảnh hưởng toàn thế giới.

Dòng hương thơm hoa cổ điển thực sự đàn bà, mùi thơm ngọt ngào mãnh liệt chắc chắn sẽ làm người đối diện phải choáng váng, ngây ngất với mùi hương nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống nhờ các ghi chú của aldehyde, cùng với các chất neo đất như dầu hoa cam, vani bourbon và gỗ đàn hương.

2. Chanel Allure Eau de Parfum: Dòng hương trưởng thành, mạnh mẽ, độc lập

Đây chính xác là dòng hương phức tạp nhất của Chanel, khiến người xịt cảm thấy bối rối về chính bản thân mình, còn người thưởng thức cảm thấy bí ẩn, bị chính phục bởi sức quyến rũ đầy ma lực. Chanel Allure tượng trưng cho mùi hương của sự “trưởng thành”, dày dạn kinh nghiệm, từng trải. Chính vì vậy mới nói Chanel Allure Eau de Parfum phức tạp, huyền bí hơn nhiều so với vẻ bề ngoài của nó.

Allure có đủ các mùi hương đầy bí ẩn đó với sự ngọt ngào của vani, chua thanh của quýt hồng, hay sự chua cay của vỏ chanh vàng, nhẹ nhàng của hoa nhài và hoa mộc lan; nhưng nồng nhiệt với gỗ đàn hương và cỏ hương bài.

3. Chanel Gabrielle Eau de Parfum: Dòng hương tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng đầy khác biệt

Gabrielle EDP mang hương vị tinh khiết, nhẹ nhàng và đầy gợi cảm, phù hợp với phụ nữ hiện đại. Một mùi hương ngọt ngào đan xen sắc sảo, cổ điển pha lẫn nét thời thượng hiện đại, một nét hương đầy đam mê và khác biệt.

Gabrielle Chanel mang tới sự mạnh mẽ của một người phụ nữ với vẻ ngoài tinh khiết của hoa nhài và tươi mới của cam Madarin; tiếp đến là sự gần gũi, mộc mạc nhưng sắc sảo lôi cuốn của hương gỗ và xạ hương nồng ấm.

4. Chanel Chance Eau Tendre: Ngọc ngào bay bổng như thiếu nữ

Chanel Chance Eau Tendre thuộc nhóm hương hoa cỏ tươi mới ngọt ngào toát lên hình ảnh một thiếu nữ nhẹ nhàng, đơn giản tràn đầy sự tinh tế và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mùi hương của Chanel Chance Eau Tendre gợi lên sự trong trẻo, nhẹ nhàng, lan tỏa hương hoa thơm ngát của mùa xuân hè rực rỡ.

Nước hoa Chanel - Ảnh 4.

Nốt hoa nhài và hoa hồng ngọt ngào nhưng không hề gắt, sau đó mọi sự chú ý sẽ dồn vào nốt hương cuối cùng là xạ hương trắng. Ngay cả đến thiết kế chai, Chanel Chance Eau Tendre đã gây ấn tương với vẻ ngọt ngào, nữ tính chứ chưa nói đến cảm nhận từng nốt hương thăng trầm.

5. Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum: Hương thơm mạnh mẽ quyến rũ hiện thân của phụ nữ quyền lực

Cũng “đàn bà” không kém Chanel N°5, nhưng Chanel Coco Mademoiselle lại mạnh mẽ quyền lực chứ không cổ điển dịu êm. Chanel Coco Mademoiselle thu hút mọi sự chú ý với sắc hương ngọt ngào nhưng đầy man trá, một người đàn bà thực sự chứ không phải cô nàng kẹo ngọt “tưng tửng” như vài năm trước.

Nốt hương của hoa trinh nữ và hoa nhài gợi sự tò mò và thách thức sự chú ý của người xung quanh; đan xen với nốt hương của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ đầy hấp dẫn. Sự ngọt ngào đầy ma mị của cây hoắc hương đan xen một chút vani và xạ hương trắng tạo nên cái kết cho Chanel Coco Mademoiselle, khiến người khác phải đứng hình khi cảm nhận.

Nguồn: Who what wear

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board