I-LAND: Thực tập sinh Việt Nam lại bị đối xử bất công nhưng vẫn xuất sắc lọt top 4, để tiếng Việt vang lên trên truyền hình Hàn đầy tự hào

Trong tập 10 của show sống còn I-LAND, 11 thực tập sinh tiếp tục tham gia bài kiểm tra năng lực để cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Kết quả của vòng thi này sẽ được tính dựa trên đánh giá của ban giám khảo và số phiếu bình chọn toàn cầu.

Trong tập này, thí sinh Việt Nam – Hanbin tiếp tục tranh tài với 10 thành viên còn lại với màn trình diễn ca khúc HIT của nhóm nhạc SEVETEEN cùng với 3 đồng đội gồm Heeseung, K, Niki và Jay. Tuy nhiên một lần nữa, khán giả xem chương trình phải khóc thét khi nhà đài tiếp tục cắt mất phần nhảy của anh chàng.

Màn thể hiện nhảy solo của Hanbin tiếp tục bị cho “bay màu”

Mặc dù bị nhà đài cắt mất sóng, tuy nhiên kết quả chung cuộc, Hanbin khiến khán giả vô cùng phấn khích khi xuất sắc xếp ở hạng 4 chung cuộc.

Trên sân khấu của chương trình, anh chàng chỉ biết gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã bình chọn cho mình. Đặc biệt, Hanbin cũng không quên nói cảm ơn bằng tiếng Việt khiến các fan vô cùng phấn khích vì đây là lần hiếm hoi tiếng Việt xuất hiện trên sóng của một chương trình giải trí tại Hàn Quốc

I-LAND: Thực tập sinh Việt Nam lại bị Mnet đối xử bất công vẫn xuất sắc lọt top 4, còn nói tiếng Việt siêu dễ thương - Ảnh 3.

Hanbin xuất sắc xếp ở top 4 ở tập 10.

Kết quả trong tập này, Taki là thành viên bị loại. 10 thí sinh bước vào tập này gồm: Sunoo, Heeseung, Jay, Hanbin, Sunghoon, K, Jake, Jungwon, Niki, Daniel.

I-LAND: Thực tập sinh Việt Nam lại bị Mnet đối xử bất công vẫn xuất sắc lọt top 4, còn nói tiếng Việt siêu dễ thương - Ảnh 4.

Thứ hạng 11 thí sinh trong tập này.

Được biết trong tập tới, 1 thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ bị loại. Trong khi đó, tiêu chí cho boygroup được ra mắt sẽ bao gồm 6 thành viên lựa chọn bởi fan vote và 1 thành viên được nhà sản xuất lựa chọn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board