Chưa kết hôn nhưng Linh Rin đã thay em chồng Hà Tăng sắp xếp nhà cửa như người vợ thực sự

Linh RinPhillip Nguyễn là cặp đôi đình đám trong cộng đồng mạng bởi gia thế “khủng” của đằng trai. Cũng kể từ khi yêu Phillip Nguyễn mà Linh Rin được chú ý hơn hẳn. Nhưng ngược lại, cô nàng cũng thể hiện là một bạn gái thông minh, chu đáo khiến dân tình ngưỡng mộ thay vì soi mói.

Mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng lên story tủ giày ngăn nắp, sạch đẹp với rất nhiều đôi sneaker đắt đỏ của mình. Đây chính là sản phẩm của Linh Rin, cô bạn gái đã giúp anh làm gọn không gian để giày và sắp xếp, vệ sinh mọi thứ rất chu đáo. Em chồng Hà Tăng không quên cảm ơn ngọt ngào đến bạn gái.

Dù chưa là vợ nhưng Linh Rin chăm sóc cho cuộc sống của Phillip Nguyễn rất chu đáo. Không chỉ sắp xếp không gian sống cho bạn trai mà cô còn chuẩn bị từng bữa ăn, dặn dò Phillip Nguyễn cẩn thận khi không có mình ở cạnh.

Chưa kết hôn nhưng Linh Rin đã thay em chồng Hà Tăng sắp xếp nhà cửa như người vợ thực sự - Ảnh 3.

So sánh với loạt “người yêu tin đồn” cũ của Phillip Nguyễn thì Linh Rin thực sự là cô gái được chàng thiếu gia đặc biệt quan tâm hơn cả. Chàng thiếu gia luôn dành những điều ngọt ngào và sự thể hiện tình cảm công khai nhất dành cho Linh Rin, dẫn cô về ra mắt, gặp gỡ các thành viên trong gia đình thường xuyên, đi công tác hay đi du lịch đều dẫn nàng đi cùng,…

Chính vì vậy mà người hâm mộ cũng rất mong đợi ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Chưa kết hôn nhưng Linh Rin đã thay em chồng Hà Tăng sắp xếp nhà cửa như người vợ thực sự - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board