Hóa ra người cầm súng ngắm bắn Noo Phước Thịnh lại chính là trò cưng của Thanh Hằng

Từ khi công bố thời gian phát hành MV mang tên Em đã thương người ta hơn anh, tiết lộ tạo hình trong sản phẩm mới và timeline toàn bộ dự án, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả càng ngày nóng lòng chờ đợi đến ngày 9/9 tới.

Điều này càng được chứng minh sau khi hé lộ 2 teaser poster giấu mặt nhân vật sẽ tham gia trong MV, Noo Phước Thịnh đã tạo nên trào lưu ghép ảnh người cầm súng ngắm bắn nam ca sĩ làm xôn xao mạng xã hội.

Tối 3/9, Noo Phước Thịnh đã chính thức giới thiệu diện mạo hai nhân vật giấu mặt xuất hiện cùng nam ca sĩ trong MV Em đã thương người ta hơn anh.

Noo Phước Thịnh hé lộ 2 diễn viên sẽ xuất hiện trong MV sắp ra mắt.

Đó chính là Thu Anh – học trò siêu mẫu Thanh Hằng tại chương trình The Face Vietnam 2018. Cô gái có gương mặt high fashion, được rất nhiều khán giả biết đến này chính là người bí ẩn cầm súng ngắm bắn Noo Phước Thịnh trong tấm teaser poster mà công chúng liên tục dự đoán vài ngày qua. Cùng với đó là nam diễn viên Hàn Quốc – Ji Hyuk Lim.

Hóa ra người cầm súng ngắm bắn Noo Phước Thịnh lại chính là trò cưng của Thanh Hằng - Ảnh 3.

Vai diễn của Thu Anh hứa hẹn gậy tò mò khi MV ra mắt vào lúc 9h 9 phút ngày 9/9 tới đây.

Trong poster có sự góp mặt đầy đủ hai diễn viên và Noo Phước Thịnh, màu sắc “Hong Kong” càng hiện lên rõ nét, từ phong cách thời trang của cả ba cho tới tông màu. Chi tiết này càng làm khán giả đặt niềm tin rằng, MV lần này sẽ mang hơi hướng Hong Kong.

Hóa ra người cầm súng ngắm bắn Noo Phước Thịnh lại chính là trò cưng của Thanh Hằng - Ảnh 4.

Diễn viên thứ 2 là người Hàn Quốc – Ji Hyuk Lim. Qua màu sắc của những tấm poster MV lần này của Noo Phước Thịnh sẽ mang đậm hơi hướng Hong Kong.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của 2 chàng trai và 1 cô gái, cùng hình ảnh Thu Anh cầm súng ngắm bắn Noo Phước Thịnh trong teaser poster, khán giả lại càng thêm tò mò về nội dung của sản phẩm lần này. Liệu sẽ là một mối tình tay ba nhiều đau khổ hay sẽ có những cú twist gây “đau tim” nào? Tất cả những câu hỏi này đều là ẩn số thú vị để khán giả đón chờ ngày MV chính thức ra mắt.

Ngay sau khi ra mắt MV, Noo Phước Thịnh tiếp tục công bố một dự án đặc biệt khác vào ngày 10/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board