Thu hút sự chú ý nhờ vai trần quyến rũ, nhưng Angelababy vẫn để lộ khuyết điểm thân dài chân ngắn kém sang

Truyền thông Hoa ngữ ngày 3/9 mới đây đưa tin, cánh săn ảnh đã bắt gặp Angelababykhi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong loạt hình do truyền thông đăng tải, bà xã Huỳnh Hiểu Minh thu hút sự chú ý của công chúng khi diện chiếc áo phông rộng cổ, giúp cô khoe được vai trần trắng ngần quyến rũ. Đi kèm với đó là quần short ngắn tới đầu gối cùng đôi boots cao cổ.

Tuy nhiên, chính trang phục này đã vô tình khiến cho Angelababy lộ ngay khuyết điểm thân dài chân ngắn của mình. Angelababy sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thân hình mảnh khảnh quyến rũ dù đã là “bà mẹ một con”. Khuyết điểm duy nhất trên cơ thể của Angelababy chính là đôi chân ngắn cùng phần lưng dài, điều này làm thân hình cô mất cân đối. Đó là lý do khiến Angelababy trông vẫn khá nhỏ bé dù cao 1m68.

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Baby bị bóc mẽ chuyện chân to và thân hình mất cân đối. Trước đó, trong một lần được người qua đường chụp hình, Angelababy cũng vô tình lộ đôi chân khá to và ngắn. Những hình ảnh này khác hẳn với đôi chân nuột nà, dài và thẳng tắp của Angelababy qua hình đã chỉnh sửa trong các sự kiện.

Thu hút sự chú ý nhờ vai trần quyến rũ, nhưng Angelababy vẫn để lộ khuyết điểm thân dài chân ngắn kém sang - Ảnh 3.

Thu hút sự chú ý nhờ vai trần quyến rũ, nhưng Angelababy vẫn để lộ khuyết điểm thân dài chân ngắn kém sang - Ảnh 4.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board