“Vietnam’s Next Top Model”: Sốc với màn hóa trang thành thỏ của thí sinh nam, Nam Trung – Võ Hoàng Yến liền tranh cãi

Hoàng Hân là thí sinh tiếp theo xuất hiện ở series casting mùa 9 Vietnam’s Next Top Model2020.

Ngay từ khi xuất hiện ở sàn catwalk, Hoàng Hân đã khiến dàn giám khảo không nhịn được cười khi hóa thân thành một chú thỏ. Ngay lập tức, siêu mẫu Võ Hoàng Yến liền yêu cầu anh chàng phải nhảy cho giống một chú thỏ, thay vì đi như các thí sinh khác.

Hoàng Hân.

Hoàng Hân cho biết bộ trang phục anh đang mặc được cắt từng những bộ trang phục cũ, anh thường đeo tai thỏ đi ra đường để mọi người dễ dàng nhận ra mình hơn. Giám khảo Nam Trung liền nhận xét: “Anh không lạ lắm với cái kiểu thể hiện mình theo cái sở thích. Nhưng mà để thể hiện chính bản thân mình, chính cái khẩu vị, cái tư duy thì nó sẽ khác so với cái sự copy. Anh sẽ ngay lập tức nói ‘không’ nếu như em làm khùng, làm điên, em copy của người khác để làm cho mình thành một cá thể khác đi. Nhưng mà đây rõ ràng nó đang thể hiện đúng con người của em. Nên là anh sẽ không nói ‘không’ bởi vì nhiều khi anh cũng điên như thế này đấy”.

Giám khảo Võ Hoàng Yến nhận xét: “Chị nghĩ em có máu điên nhưng mà chị muốn nếu như có vào vòng sau, em bình thường hơn”. Võ Nam Trung liền phản bác: “Tại sao không để bạn ấy sáng tạo, đó là con người thật của bạn ấy”.

Kết quả, cả 3 giám khảo đều bày tỏ sự thích thú đối với Hoàng Hân và dành cho anh chàng tấm vé vào vòng tiếp theo của chương trình.

Phần thể hiện của thí sinh nam cosplay thành thỏ

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board