5 chai lotion “siêu to khổng lồ” mà giá lại cực yêu, dùng là da đẹp lên mà chẳng hề đau ví

1. Lotion diếp cá trị mụn của Dokudami

Em lotion đến từ Nhật Bản này được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và sử dụng vì giá thành bình dân, dung tích to oạch lại rất đa năng. Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất rau diếp cá với tính kháng viêm, kháng khuẩn và cấp nước, làm dịu da “ổn áp”. Sản phẩm còn khá lành tính, giúp hỗ trợ hạn chế sự hình thành mụn, ngăn ngừa vết thâm. Ngoài ra, nhiều người còn nhận xét sau khi dùng loại lotion này làm lotion mask thì tình trạng lỗ chân lông lớn được cải thiện khá nhiều vì da được cấp ẩm đầy đủ.

2. Lotion dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioner

Em lotion Naturie của Nhật vốn vô cùng nổi tiếng, nhiều cô nàng Việt Nam hay Trung Quốc đều cực kỳ yêu thích em nó. Thành phần sản phẩm chứa chiết xuất từ hạt ý dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm luôn nằm trong danh sách những dòng toner bán chạy nhất Nhật Bản. Với dung tích to đùng, bạn có thể sử dụng em nó như nước hoa hồng, đắp mặt nạ hay xịt khoáng đều được.

5 chai lotion "siêu to khổng lồ" mà giá lại cực yêu, dùng là da đẹp lên mà chẳng hề đau ví - Ảnh 2.

3. Lotion dưỡng da Kiku-Masamune Sake High Moist

Em lotion này được xem như “vị cứu tinh” của làn da khô căng, thiếu sức sống. Sản phẩm có công thức từ rượu sake nổi tiếng (rượu gạo Nhật Bản) giàu axit kojic tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu, mượt mà và làm sáng da, bảo vệ lớp màng tự nhiên của da, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Các hoạt chất arbutin, placenta, vitamin trong sản phẩm giúp dưỡng da đều màu, sáng khỏe.

5 chai lotion siêu to khổng lồ mà giá lại cực yêu, dùng là da đẹp lên mà chẳng hề đau ví - Ảnh 5.

4. Lotion dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi Kumano

Giống như em lotion của Naturie, em lotion này cũng có thành phần chủ đạo từ hạt ý dĩ với khả năng dưỡng ẩm, làm sáng và phục hồi da. Kết cấu toner lỏng nhẹ, màu trắng đục như nước vo gạo với hương thơm rất nhẹ. Lotion khá lành tính, phù hợp với mọi loại da. Bên cạnh việc dùng như lotion, nếu bạn đắp lotion mask với em nó hàng ngày còn thấy da mịn mướt và sáng hơn thấy rõ.

5 chai lotion siêu to khổng lồ mà giá lại cực yêu, dùng là da đẹp lên mà chẳng hề đau ví - Ảnh 7.

5. Lotion dưỡng ẩm Cezanne Skin Conditioner High Moist Lotion

Cezanne Skin Conditioner High Moist có khả năng dưỡng ẩm sâu, thành phần không chứa hóa chất độc hại, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm sâu cho làn da. Thành phần sản phẩm chứa 3 loại HA, collagen, acid amin, lại không có hương liệu hay chất tạo màu, dầu khoáng, cồn nên khá lành tính.

5 chai lotion siêu to khổng lồ mà giá lại cực yêu, dùng là da đẹp lên mà chẳng hề đau ví - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board