Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến

Tập 54 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 2/9. Trong tập này, cuối cùng thì con thuyền tình Minh – Linh cũng đã cập bến mà người có công đẩy thuyền không ai khác lại chính là nhân vật vừa cưỡng hôn nữ chính ở tập trước: Sơn.

Sau khi bị Sơn cưỡng hôn, Linh đã cho chàng giám đốc pháp chế một cái tát đến rơi cả kính. Sau đó, Sơn thất vọng bỏ về và nói rằng anh không ngờ Linh lại tàn nhẫn, quyết “đá” anh ra khỏi cuộc đời mình bằng được như vậy.

Khi đó, Linh chưa hiểu điều gì, nhưng sau khi về nhà và biết chuyện cả bố lẫn dì Đào đều xin nghỉ việc vì không muốn nhận lòng tốt từ Sơn nữa, Linh đã hiểu ra. Hành động của bố Linh và dì Đào đã khiến Sơn nghĩ rằng cả gia đình Linh đều muốn “tuyệt tình” với mình.

Cũng vì chuyện này, Sơn đi bar uống rượu say mèm đến mức bỏ lỡ cả buổi đàm phán quan trọng của Hoàng Thổ với đối tác Nhật Bản ngày hôm sau. Khi Sơn chạy đến nơi thì Minh – Linh đã dàn xếp mọi chuyện ổn thỏa. Lúc Minh trách bạn thì Sơn lại nói với thái độ có phần thách thức, hỏi rằng Minh có muốn sa thải mình, đồng thời trách móc con người Minh, lôi chuyện riêng tư vào công việc.

Thất vọng và không muốn đối đáp với bạn trong trạng thái không bình tĩnh, Minh đã bỏ đi. Tối đó, Linh đã đến nhà Sơn nấu cơm cho bố con anh ăn, sau đó, cô chính thức ngồi nói chuyện với Sơn một cách nghiêm túc về mối quan hệ giữa 2 người. Linh nói rằng trước giờ cô chỉ coi anh như tri kỷ, như một người anh trai. Và cô muốn tình cảm giữa hai người mãi mãi là tình cảm gia đình – đó mới là thứ tình cảm còn mãi trên thế gian này không bao giờ phai nhạt.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 3.

Mặc dù rất đau khổ vì những lời người con gái trong mộng nói ra, nhưng sau cùng, Sơn cũng quyết định sẽ không bi lụy mà bước tiếp.

Giải tỏa được tâm lý, Sơn hẹn Minh đấu kiếm. Lần này thì cuối cùng Sơn đã giành phần thắng trước cậu bạn thân. Khi cả hai ngồi tâm sự như những người đàn ông, Sơn đã thừa nhận những ngày qua mình để cho cảm xúc lấn át, ghen tuông đố kỵ, có những hành động không đúng. Khi Minh hỏi rằng vì đâu Sơn lại được đả thông tư tưởng, chàng giám đốc pháp chế không ngần ngại trả lời: “Linh!”.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 4.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 5.

Sơn kể rằng Linh đã cho anh uống rượu của tiệc hồng môn yến tối qua, đó là bữa tiệc mà những thực khách sẽ phải chịu nỗi đau đớn thấu tận trời xanh. Hiện giờ, Sơn cho biết anh chính là anh trai của Linh.

“Vậy còn ông? Tình cảm ông dành cho cô ấy như thế nào? Nếu ông không trả lời tức là ông thích cô ấy!” – Sơn hỏi Minh.

“Thì từ trước đến giờ ông vẫn luôn nghĩ tôi thích cô ấy mà!” – Minh đáp khiến Sơn tiếp tục khích bác cậu bạn thân đừng lảng tránh mà thử một lần thú nhận tình cảm của mình.

Và cuối cùng thì, ơn giời, sau 54 tập phim, chàng tổng tài mặt lạnh của Tình yêu và tham vọng cuối cùng cũng thốt ra cái câu khiến khán giả phải đồng hành cùng anh suốt gần nửa năm mới được nghe thấy: “Đúng, tôi thích cô ấy, tôi cũng chẳng biết mình đã thích cô ấy từ khi nào nữa!” – Minh nói và đúng lúc ấy, Linh có mặt ở phía sau, khoảng cách vừa xinh để nghe đủ không sót một từ nào lời tỏ tình của chàng tổng tài.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 6.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 7.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 8.

Thì ra, tất cả câu chuyện này là một màn kịch hoàn hảo mà Sơn dựng lên nhằm giúp Minh – Linh đến được với nhau. Khá khen cho biên kịch đã viết ra đoạn này, bởi với tính cách của Minh, thật khó để anh chàng đứng trước mặt Linh thừa nhận tình yêu của mình.

Tập phim kết thúc bằng một cảnh quay vô cùng đáng yêu của Minh – Linh khi chàng chở nàng trên xe, cả hai thẹn thùng như thể lần đầu biết yêu, chẳng dám nhìn nhau, cũng chẳng dám nói lời nào.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 9.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 10.

Tình yêu và tham vọng: Minh chính thức nói lời yêu Linh, bất ngờ nhất là người có công đẩy thuyền tình tới bến - Ảnh 11.

Đoán xem, ai sẽ là kẻ mở lời trước? Còn nếu không đoán được, nhớ đón xem tập 55 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối thứ Hai tuần sau, tập phim được chính đạo diễn Bùi Tiến Huy tiết lộ với Afamily là một tập “cao trào tình yêu” của một đôi tình nhân giấu mặt. Đôi tình nhân ấy, hẳn giờ đây khán giả cũng đã biết được danh tính.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board