“Siêu mẫu Victoria’s Secret” đã chính thức có lời giải đáp cho nghi vấn bị chồng thiếu gia nhà “vua sòng bài Macau” lạnh nhạt?

Trang Sina ngày 1/9 đăng tin cùng hình ảnh về vợ chồng “siêu mẫu Victoria’s Secret” cùng thiếu gia Hà Du Quân nhà ” “.

Cụ thể, cánh phóng viên mới đây đã bắt gặp hai vợ chồng đình đám này tại sân bay Thượng Hải, Trung Quốc. Trong loạt hình, Hề Mộng Dao gây chú ý với dáng người cao mảnh khảnh khi mặc nguyên một bộ đồ đen năng động.

Về phần Hà Du Quân, ông xã Hề Mộng Dao cũng mặc đồ vô cùng giản dị với áo phông trắng cùng quần short đen. Khi đi bên cạnh vợ “siêu mẫu” thiếu gia nhà “vua sòng bài Macau” ngay lập tức thu hút sự chú ý vì sự chênh lệch về chiều cao giữa hai người. Cộng đồng mạng và truyền thông cũng đặc biệt để ý tới việc cả hai vẫn đang đeo nhẫn cưới, đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai vợ chồng hoàn toàn bình thường.

Chỉ với động thái này, Hề Mộng Dao đã chính thức có lời giải đáp cho nghi vấn bị chồng thiếu gia "vua sòng bài Macau" lạnh nhạt - Ảnh 3.

Chỉ với động thái này, Hề Mộng Dao đã chính thức có lời giải đáp cho nghi vấn bị chồng thiếu gia "vua sòng bài Macau" lạnh nhạt - Ảnh 4.

Trước đó không lâu, cặp đôi dính tin đồn hôn nhân lục đục khi Hà Du Quân đăng tải một dòng trạng thái khó hiểu với chữ “Nhẫn” ngay trong lễ Thất Tịch (lễ tình nhân ở Trung Quốc). Điều này khiến nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân giữa Hề Mộng Dao và Hà Du Quân hiện giờ chỉ dùng một từ “nhẫn” để hình dung. Thậm chí, có người còn suy luận, có thể là sau 1 năm kết hôn Hà Du Quân đã bắt đầu thay lòng đối với Hề Mộng Dao.

Chỉ với động thái này, Hề Mộng Dao đã chính thức có lời giải đáp cho nghi vấn bị chồng thiếu gia "vua sòng bài Macau" lạnh nhạt - Ảnh 5.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board