Con gái 1 tuổi rưỡi bị tra tấn và nhốt trong chuồng chó đến chết, mẹ ruột là đồng phạm với kẻ thủ ác bị rối loạn nhân cách

Trang China Press đưa tin, ngày 27/8 vừa qua, tòa án Đài Nam, Đài Loan đưa ra phán quyết cuối cùng đối với vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo báo chí Đài Loan, người phụ nữ tên là Tiết Tuệ Quân sống tại thành phố Đài Nam đã xúi giục em họ vị thành niên, người chồng Hà Cảnh Hiền và bạn thân Lý Gia Vĩ đánh đập và tra tấn một bé gái 1 tuổi rưỡi. Dã man hơn là họ còn nhốt đứa bé vào chuồng chó và chỉ cho uống 1 bình sữa duy nhất mỗi ngày. Thậm chí khi đứa bé hấp hối cô ta vẫn thản nhiên đi hát karaoke.

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là con gái của người em họ vị thành niên của Tiết Tuệ Quân, đã tử vong khi mới 1 tuổi rưỡi.

Tiết Tuệ Quân và nạn nhân.

Được biết, khoảng đầu năm 2019, Tiết Tuệ Quân tự nhận bản thân có khả năng siêu phàm và nhìn thấy quỷ nhập vào đứa bé này. Từ đó Tiết Tuệ Quân, Hà Cảnh Hiền, mẹ ruột nạn nhân và Lý Gia Vĩ thay phiên nhau bạo hành đứa bé, thường xuyên tra tấn bằng những cách thức tàn nhẫn.

Một lần khi phát hiện đứa bé khóc vì buồn ngủ thì họ thay phiên đánh đập và dùng tã quấn chặt toàn bộ cơ thể đứa bé. Thậm chí còn nhốt đứa bé vào chuồng cùng với một con chó khác.

Ngoài ra, Tiết Tuệ Quân còn yêu cầu mẹ ruột đứa bé, Hà Cảnh Hiền và Lý Gia Vĩ không được cho nạn nhân ăn uống trong một thời gian dài. Bởi vì nếu được ăn uống đầy đủ, linh hồn quỷ trong cơ thể nạn nhân sẽ ngày càng mạnh lên và gây nguy hiểm cho người xung quanh.

Vì đứa bé quá yếu ớt do không được ăn uống đầy đủ, cũng như phải chịu sự tra tấn của người lớn nên đã tử vong. Điều khiến dư luận phẫn nộ hơn cả là khi nạn nhân hấp hối, cả 4 nghi phạm đều nhắm mắt làm ngơ và vẫn đi hát karaoke.

Bé gái 1 tuổi rưỡi bị tra tấn và nhốt trong chuồng chó đến chết, mẹ ruột và người thân vẫn thản nhiên đi hát karaoke và lên kế hoạch phân xác - Ảnh 2.

Tên Tiết.

Đến khi thấy đứa bé qua đời, cả đám người bắt đầu bàn bạc cách phân xác để xử lý thi thể, khi thấy mọi việc vượt quá tầm kiểm soát, sau cùng Tiết mới quyết định đưa đến bệnh viện và tại đây mọi việc bị phanh phui.

Phiên tòa đầu tiên và thứ hai đều kết án Tiết Tuệ Quân và Lý Gia Vĩ tù chung thân, Hà Cảnh Hiền 18 năm tù vì hành vi lạm dụng trẻ em đặc biệt nghiêm trọng. Tòa án chỉ ra rằng, mặc dù Tiết Tuệ Quân mắc chứng rối loạn nhân cách phân liệt nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng xác định hành vi phạm pháp của mình.

Vào thời điểm xảy ra vụ án, em gái họ của Tiết Tuệ Quân (đồng thời cũng là mẹ ruột nạn nhân) vẫn chưa đủ 18 tuổi. Tháng 3/2020, Tòa án vị thành niên Đài Nam mới kết án người mẹ này 13 năm tù giam. Ngày 27/8 vừa qua, tòa án Đài Nam tiếp tục bác đơn kháng cáo và tuyên án như phiên tòa thứ 2.

Nguồn: China Press, Kankanews, Sohu

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board