Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ?

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải chủ đề về nhan sắc thật của dàn mỹ nhânmỹ nam Hoa ngữ qua những bức hình chụp cận mặt.

Chủ đề ngay lập tức nhận được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, các mỹ nhân và nam thần Hoa ngữ luôn xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy cùng vẻ ngoài vô cùng hoàn mỹ trong các bộ hình được chỉnh sửa một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên không phải lần này cũng như vậy. Không ít lần, các minh tinh đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ gặp phải tình huống ê chề khi bị chụp lại gương mặt ở cự ly siêu gần khiến cho vô số khuyết điểm lộ ra hết.

Triệu Lệ Dĩnh trong một lần bị chụp hình ở cự ly siêu gần khiến cho mọi khuyết điểm trên gương mặt lộ ra hết. Từ làn da sần sùi, mụn ẩn… điều này khiến nhan sắc của người đẹp hoàn toàn mất điểm.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 2.

Nhiếp ảnh gia quốc tế luôn là nỗi ám ảnh đối với các mỹ nhân Hoa ngữ, bởi lẽ họ sẽ chụp cận cảnh gương mặt các minh tinh tới tham dự sự kiện và cũng sẽ không mất công chỉnh sửa lại rồi mới đăng tải. Trong bức hình này, Nghê Ni vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp nhưng lại bị chê đánh phấn hơi quá đà.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 3.

Địch Lệ Nhiệt Ba qua góc hình này đã lộ vô số khuyết điểm, từ làn da sần sùi kém mịn màng, mụn ẩn li ti.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 4.

Trương Nghệ Hưng trong bức hình của nhiếp ảnh gia quốc tế cũng bị lộ làn da kém mịn màng.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 5.

Mỹ nam sinh năm 2000 Dịch Dương Thiên Tỉ trong bức hình này trông già đi rất nhiều so với tuổi thật của anh.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 6.

Nhan sắc của “mỹ nam cổ trang” Dương Dương hoàn toàn mất điểm với bức hình do nhiếp ảnh gia quốc tế chụp.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 7.

Ngô Diệc Phàm vẫn giữ được phong độ điển trai dù là hình chụp cận gương mặt.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 8.

Chu Nhất Long trông già hơn so với tuổi thật trong bức hình này.

Soi nhan sắc thật của dàn minh tinh Hoa ngữ khi chụp cận mặt, liệu có còn đẹp xuất sắc như nhiều người vẫn nghĩ? - Ảnh 9.

Ở góc nghiêng này, mỹ nam đình đám một thời Nghiêm Khoan vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ và điển trai.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board