CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn”

Xuất phát điểm với đam mê với vẻ đẹp hoàn mỹ không chỉ cho mình mà cho tất cả chị em phụ nữ, 30 năm sau là một trong những nữ doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam; bà Xuân Hương trở thành hình mẫu của phụ nữ Việt từ nhan sắc đến sự thành công trong công việc và cuộc sống.

Với cương vị là một doanh nhân nhưng trước hết bà Xuân Hương vẫn là một phụ nữ tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Là một người tạo nên, giữ gìn nhan sắc cho người, nhưng đây là lần đầu tiên bà chia sẻ về bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình.

Với kiến thức và kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chị Xuân Hương có thể chia sẻ bí quyết để luôn giữ được vóc dáng thon gọn cùng làn da căng sáng? Chị có thể chia sẻ về quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình?

Mùng 2/9 này là tròn 30 năm sinh nhật TMV Xuân Hương, cũng là chừng ấy thời gian tôi làm việc trong ngành thẩm mỹ. Suốt quá trình ấy, tôi luôn tâm niệm rằng bản thân mình phải đẹp thì mới làm đẹp được cho mọi người. Sắc đẹp muốn duy trì lâu dài cần dành thời gian chăm sóc.

Hằng ngày, ngoài quy trình chăm sóc da cơ bản như: Rửa mặt đúng cách, tẩy tế bào chết, sử dụng kem dưỡng ẩm, bảo vệ làn da chống ánh nắng mặt trời và bổ sung dinh dưỡng, luyện tập thể thao, tôi còn tìm tới các công nghệ cao để giúp giữ mãi tuổi thanh xuân.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 2.

Như các bạn đã biết vào độ tuổi của tôi, vấn đề đau đầu nhất chính là lão hóa da. Dùng Mỹ phẩm hay chăm sóc đơn thuần sẽ không thể cải thiện vấn đề này nên tôi đã thực hiện liệu trình chuyên sâu và áp dụng công nghệ hiện đại Vgold Hifu giúp nâng cơ chảy xệ, trẻ hóa da, thậm chí là thon gọn mặt và đánh bay nọng cằm ngay tức thì.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 3.

Thêm một điều quan trọng nữa, bạn phải luôn giữ tinh thần thoải mái và chăm tập thể dục thể thao. Với tôi, Yoga là một trong những môn thao vô cùng yêu thích, nó không chỉ giúp tôi duy trì sức khỏe mà còn cân bằng cảm xúc rất tốt.

Chị có thể chia sẻ những khó khăn ban đầu khi bắt đầu lập nghiệp ở lĩnh vực làm đẹp, và sau 30 năm, chị nhận định thế nào về công nghệ làm đẹp hiện nay?

Khởi nghiệp từ những năm đầu của thập niên 90. Bản thân Xuân Hương là người yêu cái đẹp nên đã rất quan tâm tới việc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp ngoại hình. Nghề đến như một cái duyên và tôi đã tự mình trải nghiệm các công nghệ thẩm mỹ hiện đại rồi chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thực tế, bất kỳ ai kinh doanh cũng gặp khó khăn nhưng có người vượt qua được, có người không. Thành công đôi khi chỉ đơn giản là vượt qua và thích nghi với những khó khăn đó.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 4.

Sau gần 30 năm trong nghề, chứng kiến thị trường làm đẹp Việt Nam đã có nhiều thay đổi với sự có mặt của rất nhiều thương hiệu, mặt hàng, công nghệ phục vụ ngành làm đẹp. Trước đây do ảnh hưởng bởi phim ảnh, người nổi tiếng, đa số mọi người chuộng mốt làm đẹp sắc sảo, rực rỡ. Ngày nay, thì xu hướng làm đẹp tự nhiên, trong trẻo lại lên ngôi. Tuy nhiên, dù theo xu hướng nào thì ngành làm đẹp Việt Nam cũng cần phải học hỏi, cập nhật công nghệ cũng như kiến thức, kinh nghiệm từ những thị trường đi trước.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 5.

Ngày nay, các chị em phụ nữ đã quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình hơn trước kia, nhưng cũng chính vì thế mà nhiều người cả tin vào các loại kem trộn hay rượu thuốc bôi 1 lần là đẹp. Vậy chị có lời khuyên nào dành cho các chị em không?

Xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp của phái đẹp cũng tăng theo, nhưng tôi muốn nhắn nhủ với chị em rằng làm đẹp nhưng phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ các dịch vụ mà bản thân muốn thực hiện và tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên gia có tay nghề cao tư vấn và thực hiện để đảm bảo làm đẹp an toàn cũng như đạt được kết quả hài lòng nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện giờ không còn là cụm từ quá xa lạ với các chị em, chị có thể chia sẻ một số bí quyết khi lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ cho bản thân được không?

Không thể phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ là một thành tựu lớn của y học hiện đại trong việc cải thiện, giữ gìn nhan sắc của mỗi người. Phẫu thuật thẩm mỹ đang là phương pháp làm đẹp hiệu quả hàng đầu hiện nay bởi nó áp dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới kết hợp với bàn tay khéo léo của những chuyên gia đầu ngành mang tới những kỹ thuật chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 6.

30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, tôi chân thành khuyên các bạn cần “Làm đẹp nhưng phải an toàn”. Trước khi muốn chỉnh sửa đường nét với các phương pháp tác động dao kéo như chỉnh mũi, cằm… hay nhẹ nhàng nhất là muốn cải thiện các vấn đề lão hóa như nám, tàn nhang thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trung tâm mà bạn dự định sẽ làm. Bởi hơn ai hết, tôi từng phải thăm khám, chữa trị cho rất nhiều trường dao kéo hỏng dẫn đến hậu quả khó lường từ việc các chị em đã từng làm ở trung tâm không uy tín, thiếu trách nhiệm.

Là cố vấn về thẩm mỹ và hình thể cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chị có những tiêu chí như thế nào dành cho các thí sinh?

Tôi rất vinh dự liên tiếp được lựa chọn và một trong những cố vấn trong một số cuộc thi sắc đẹp. Tôi hiểu rằng, vương miện là điều mà mỗi một cô gái khi tham gia một cuộc thi nhan sắc đều khao khát được sở hữu. Tuy nhiên để xứng đáng với chiếc vương miện cao quý, người chiến thắng phải sở hữu nét đẹp tự nhiên và hội tụ đủ cả tài năng lẫn tri thức, giàu lòng nhân ái, là hình mẫu đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 7.

CEO Xuân Hương chia sẻ bí mật làm nên nhan sắc không tuổi của mình: “Muốn đẹp trước hết phải an toàn” - Ảnh 8.

Cảm ơn chị về buổi trò chuyện này, chúc chị ngày càng thành công và xinh đẹp.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board