Đối mặt cảm xúc: Tò mò với câu chuyện của cô gái không chỗ nương tựa khi “chồng không hiểu, mẹ chồng không thương”

Câu chuyện Đối mặt cảm xúc của nhân vật tuần này là sự giãi bày của một người con dâu đối với mẹ chồng.

Cô mong muốn sẽ có một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc với gia đình chồng nên luôn tìm cách để mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng thân thiết hơn.

Cô vui khi mẹ chồng vui và buồn theo nỗi buồn của mẹ chồng nhưng kết quả lại không như cô mong muốn khi có chuyện gì không hài lòng mẹ chồng đều giấu không nói trực tiếp với cô mà lại kể cho người khác. Mẹ không thương, chồng không hiểu khiến cô cảm thấy không còn chỗ nào để nương tựa và thấy bức bí trong chính ngôi nhà của mình.

Lắng nghe đoạn cảm xúc của nhân vật, cả 3 cố vấn: đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Kiều Linh và tiến sĩ tâm lý Linh Trang đều đồng tình với việc nàng dâu này là một người khéo léo trong cách ăn nói vì họ cảm nhận được nhiều nỗi niềm chất chứa trong giọng nói nhưng lời lẽ lại vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế.

Đối mặt cảm xúc: Tò mò với câu chuyện của cô gái không chỗ nương tựa khi "chồng không hiểu, mẹ chồng không thương" - Ảnh 3.

Dàn cố vấn: diễn viên Kiều Linh, đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Linh Trang.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng chia sẻ, anh từng sống ở miền Bắc một thời gian khá dài nên cũng hiểu được một phần nào đó tính cách cũng như văn hóa của những cô con dâu miền Bắc. Nam đạo diễn chia sẻ: “Đúng là cô này có sự khéo léo của con gái miền Bắc, nói vậy mà không phải vậy. Cách nói của họ luôn trình bày sao cho dễ chịu và phải đạo nhưng bên trong ‘lửa’ cháy ghê lắm đó“.

Đối mặt cảm xúc: Tò mò với câu chuyện của cô gái không chỗ nương tựa khi "chồng không hiểu, mẹ chồng không thương" - Ảnh 4.

Đồng tình với cảm nhận của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Kiều Linh cũng cho rằng cô gái này đang gặp phải vấn đề lớn trong cuộc sống với gia đình chồng. Nghĩ đến cảnh làm dâu, nữ diễn viên hài hước chia sẻ từ bé tới bây giờ cô luôn có tư tưởng khi lấy chồng sẽ không làm dâu dù chỉ một ngày vì cái “nết” của mình.

Đối mặt cảm xúc: Tò mò với câu chuyện của cô gái không chỗ nương tựa khi "chồng không hiểu, mẹ chồng không thương" - Ảnh 5.

Với kinh nghiệm cũng như trải nghiệm của mình, liệu dàn cố vấn có giúp được nàng dâu này giải tỏa được những khúc mắc với mẹ chồng hay không? Kết quả của câu chuyện mẹ chồng nàng dâu này sẽ như thế nào? Tập 13 chương trình Đối mặt cảm xúc sẽ được phát sóng vào ngày 28/8 trên kênh HTV7.

Cô gái bật khóc vì không biết nương tựa vào ai khi làm dâu.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board