Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên, lại chính thức trở thành MC truyền hình

Đầu tháng 8, Lê Âu Ngân Anh chính thức nhận lời hợp tác với kênh FBNC. Như vậy, sau khi trở thành giảng viên của một Trường Đại học, cô tiếp tục đánh dấu sự trở lại của mình bằng hình ảnh mới với hướng đi riêng.

Sau hai cuộc thi Hoa Hậu Đại dươngHoa Hậu Liên Lục Địa, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anhthấy mình đã đủ thỏa ước mơ từ bé. Cô cho biết, đủ ở đây cũng có nghĩa là mình biết đâu là giới hạn, không thể cố chấp với những điều không phù hợp với mình. Cô nhận thấy từ tính cách đến thế mạnh của bản thân phù hợp với con đường học hành và phát triển sự nghiệp theo hướng đầu tư, kinh doanh hơn là tham gia vào showbiz. Chính điều này đã khiến Ngân Anh suy nghĩ bỏ lại mọi thứ để sang nước ngoài học chương trình thạc sĩ.

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên, lại chính thức trở thành MC của đài FBNC - Ảnh 3.

Lê Âu Ngân Anh chính thức trở thành MC .

Vừa qua, Ngân Anh trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của một trường Đại Học. Đây là sự tự hào dành cho bản thân cô vì đây là một trong những mục tiêu mang tính thử thách cao mà cô đặt ra từ đầu năm cho cột mốc tuổi 25 của mình.

Và mới đây, cô chính thức nhận lời trở thành MC của kênh truyền hình tin tức Tài chính và Kinh doanh chuyên sâu về những vấn đề nóng trong xã hội dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Từng là người không có khiếu ăn nói lưu loát, nhưng bằng tài năng, bản lĩnh cũng như sự tập luyện và trau dồi, Ngân Anh ngày càng thu hút hơn. Cô chia sẻ: “Sẽ không có khó khăn gì nếu trước kia bản thân mình không có rào cản rất lớn bởi tâm lý sợ nói chuyện trước đám đông, minh chứng rõ nhất là lần trả lời ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương. Nhưng càng va chạm nhiều, mình hiểu rằng trong xã hội ngày nay thì lời nói chính là sức mạnh nên mình chỉ có thể khắc phục điểm yếu của mình bằng việc nỗ lực hoàn thiện mình tốt hơn mỗi ngày. Với tính chất những công việc của tôi bây giờ cần ngoại giao, khả năng diễn đạt lưu loát, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, nên tôi mới tham gia khóa học MC chuyên nghiệp, tôi có cơ hội được va chạm với nghề cũng từ đó”.

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên, lại chính thức trở thành MC của đài FBNC - Ảnh 5.

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên, lại chính thức trở thành MC của đài FBNC - Ảnh 6.

Lê Âu Ngân Anh từng nhận nhiều chỉ trích khi nhận vương miện Hoa hậu Đại dương.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board