“Điên thì có sao” của Kim Soo Hyun – Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tĩu

Tối 26/8, mạng xã hội náo loạn khi hàng loạt báo đưa tin việc bộ phim với sự góp mặt của bị phía Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đưa thông báo xử phạt vì nội dung phim không đúng với quy tắc chuẩn mực.

Theo đó, tờ News1 cho biết chiều 26/8, Ủy ban Xử lý Phát thanh của Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp và trình bày ý kiến phạt thật nặng bộ phim Điên thì có sao. Phía Ủy ban đánh giá Điên thì có sao đã sử dụng những từ thô tục của bộ phận sinh dục trong phim, đây được xem là hành vi quấy rối tình dục khi những từ ngữ lăng mạ được thể hiện rất rõ bằng tiếng bíp trong nhiều tập phim.

"Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tiểu khiến Weibo náo loạn - Ảnh 2.

Tờ News1 đăng tải thông tin bộ phim Điên thì có sao bị xử phạt, đây là trường hợp hiếm hoi trên màn ảnh bị phía Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc tác động mạnh.

Người đứng đầu của Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc giải thích lý do cho quyết định này là vì việc bộ phim sử dụng quá nhiều ngôn từ tục tĩu trong khung giờ vàng, ảnh hưởng rất lớn đến đối tượng vị thành niên, nhất là những từ ngữ đề cập đến bộ phận sinh dục.

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, mạng xã hội liền náo loạn và đưa hẳn từ khóa “Phim mới của Kim Soo Hyun bị xử phạt hành chính” lên thẳng top 1 trên Weibo. Bởi theo như nhiều khán giả thì bộ phim Điên thì có sao mang lại rất nhiều ý nghĩa chứ không hẳn là cổ súy, làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

"Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tiểu khiến Weibo náo loạn - Ảnh 3.

Công bằng mà nói, Điên thì có sao liên tục sử dụng những câu thoại nhạy cảm để trêu đùa. Từ việc chạm vào cơ thể của nam chính Kang Tae (Kim Soo Hyun) khi chưa được cho phép, gợi ý đi nhà nghỉ, nhận xét về vòng 3 của nam chính, hay hỏi và trêu đùa về đời sống tình dục của Moon Young (Seo Ye Ji) đối với Kang Tae. Khán giả có thể xem đây là một cách để thể hiện tâm lý kì lạ của nữ chính, là một trò đùa vui, thế nhưng mọi trò đùa đều phải có giới hạn.

"Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tiểu khiến Weibo náo loạn - Ảnh 4.

"Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tiểu khiến Weibo náo loạn - Ảnh 5.

"Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tiểu khiến Weibo náo loạn - Ảnh 6.

Xét theo khía cạnh hiện thực, dù không gây dựng được thành tích rating quá sức “bùng nổ”, tuy nhiên Điên thì có sao vẫn là một trong số những bộ phim đáng xem từ đầu năm đến nay, bởi nội dung nổi bật mang tính chất chữa lành vết thương trong tâm hồn, đồng thời mang đến nhiều giá trị cộng hưởng tốt đẹp. Đây cũng là lý do mà bộ phim liên tục đứng ở những vị trí cao trên Netflix ở nhiều quốc gia trên thế giới.

"Điên thì có sao" của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji bất ngờ bị bôi tên xử phạt vì sử dụng từ ngữ tục tiểu khiến Weibo náo loạn - Ảnh 7.

Điên thì có sao phủ sóng Netflix ở nhiều quốc gia trên thế giới.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board