Hai gương mặt gây rùng mình nhưng sự thật lại cực đơn giản cùng loạt tình huống kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp

Thế giới phong phú này không thiếu những điều kỳ lạ và bí ẩn mà đôi khi con người không thể giải thích được. Đó có thể một sự việc tình cờ, một hiện tượng thiên nhiên kỳ bí hoặc cũng có thể được tạo ra bởi bàn tay con người. Dù là nguồn cơn nào đi chăng nữa thì các bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xa hội dưới đây cũng làm tốt được nhiệm vụ của chúng, đó là dọa cho con người sợ chết khiếp.

Nhìn sơ qua hẳn ai cũng “chạy mất dép” nhưng nếu đủ can đảm nhìn kỹ và lâu hơn thì sẽ nhận ra đây thực chất chỉ là 2 chai nước mà thôi. Nhờ kết hợp với ánh sáng hoàn hảo, chúng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

“Bé Na” tí hon ngoài việc làm thú cưng thì còn có thể được trưng dụng làm nhẫn đeo tay.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 1.

Nếu không nói chắc ai cũng nghĩ đi là một sinh vật tự bốc cháy lạ lùng nào đó chứ không phải một mẫu giấy đang cháy thành tro tàn.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 2.

Định làm một chiếc bánh tự thưởng bản thân cho ngày thứ Ba ai ngờ rước về cơn ác mộng.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 3.

Bức ảnh được chia sẻ trên diễn đàn Reddit cho thấy 2 căn nhà đầy màu sắc nằm lọt thỏm giữa nghĩa trang, nhìn thôi cũng đủ thấy sợ chứ đừng nói vào ở.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 4.

Chúc mừng bạn đã giành được tấm vé đi đến thế giới khác.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 5.

Không hiểu mục đích dựng lên bức tượng kinh dị này chễm chệ nơi công cộng là gì.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 6.

Giờ tôi mới biết miếng thịt nguội cũng biết nhảy đấy.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 7.

Trò trượt lỗ đen vũ trụ trông cực hư ảo.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 8.

Mong là đứa trẻ sẽ không bị ám ảnh gương mặt đó quá lâu.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 9.

Con gái tôi làm gãy đầu con búp bê của em họ và đây là cách giải quyết của con bé. Từ một món đồ chơi đáng yêu, giờ đây nó đã trở thành một sinh vật vô cùng kỳ dị.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 10.

Con bạch tuột đội lốt rong biển để ẩn mình săn con mồi và hù dọa bất kỳ ai đi ngang.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 11.

Đêm đi chơi về nhà mà trên đường nhìn thấy dàn ma nơ canh này thì xác định “xỉu ngang, xỉu dọc”.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 12.

Anh ơi, anh biểu diễn trò gì nhẹ nhàng, dịu dàng chút được không?

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 13.

Bầu trời đôi khi cũng rất đỗi đáng sợ.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 14.

Nếu không biết việc làm của người đàn ông này mà vô tình thấy gương mặt này trên lớp tuyết thì hẳn ai cũng sởn da gà.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 15.

Đừng dại mà đến gần cột sóng xuất hiện giữa biển thế này, không khéo sẽ bị “nuốt chửng” đấy.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 16.

Cảnh đêm trong rừng huyền ảo, đôi khi còn được “bonus” thêm bóng dáng của một con vật nào đó trông đáng sợ cùng cực.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 17.

Chỉ cách có một bức tường nhưng trông như thế giới song trùng trong phim kinh dị Us.

"Bé Na" tí hon như thú cưng còn trưng dụng làm nhẫn đeo tay cùng hàng loạt những chuyện kinh dị trong cuộc sống khiến con người chết khiếp - Ảnh 18.

(Nguồn: eBaum’s World)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board