Nhóm nhạc tân binh từng 2 lần đạt top 1 Trending YouTube tiếp tục cho ra mắt MV với cú “twist” bất ngờ nhưng lại khiến khán giả rơi nước mắt

Sau hai teaser “nhá hàng” sản phẩm mới, tối 25/8 nhóm nhạc X2X đã phát hành MV Họa Mây. Đây là đứa con tinh thần thứ hai của nhóm trong năm 2020, nối tiếp câu chuyện dang dở của Cố Giang Tình – MV từng nhanh chóng đạt top 1 YouTube trong thời gian ngắn dành cho một nhóm nhạc tân binh hoàn toàn mới.

MV “Họa Mây” – nhóm X2X.

Được thực hiện bởi đạo diễn Hoàng Mạc, MV Họa Mây nối tiếp bằng cảnh đám cưới của Mộc Lan, do Như Thảo thành viên của nhóm nhạc đông nhất Việt Nam – SGO48 thủ vai.

Xuất hiện đầu MV với cảnh ngồi trên thuyền hoa, Phát Hồ diện trang phục lịch lãm khiến fan nghĩ rằng anh chính là chú rể trong đám cưới này. Thế nhưng sau đó, chú rể thực sự chính là JokeS Bii – người đem lòng yêu Mộc Lan từ lâu. Đến lúc này, khán giả mới nhận ra Phát Hồ đã quyên sinh, nhưng hình bóng anh vẫn dõi theo người yêu. Phân cảnh cuối MV lặp lại cảnh nhảy sông đầy gay cấn và tiếng thét của JokeS Bii đã giải thích ý nghĩa của MV này.

Nhóm nhạc tân binh từng 2 lần đạt Top 1 trending Youtube tiếp tục cho ra mắt MV với cú "twist" bất ngờ nhưng lại khiến khán giả rơi nước mắt - Ảnh 3.

Đối với phần âm nhạc, ca khúc lần này do Mili-K chấp bút. Qua bài hát này, Mili-K và X2X muốn đưa đến thông điệp hãy nắm giữ thật chặt tình yêu của mình, đừng để đến lúc mất rồi mới nuối tiếc quá khứ.

Nhóm nhạc tân binh từng 2 lần đạt Top 1 trending Youtube tiếp tục cho ra mắt MV với cú "twist" bất ngờ nhưng lại khiến khán giả rơi nước mắt - Ảnh 4.

Chỉ sau 7 giờ phát hành, MV đã nhận được vô vàn lời khen, nhanh chóng thăng hạng trên tab thịnh hành. Hiện tại, sau 14 giờ, MV đang ở #21 trên YouTube và tiếp tục sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong vài ngày tới.

Nhóm nhạc tân binh từng 2 lần đạt Top 1 trending Youtube tiếp tục cho ra mắt MV với cú "twist" bất ngờ nhưng lại khiến khán giả rơi nước mắt - Ảnh 5.

Dù là một nhóm nhạc mới nhưng những MV ra mắt của X2X luôn được quan tâm và lọt top Trending Youtube Việt Nam. Nhóm nhạc hứa hẹn là một nhân tố đáng gờm trong showbiz trong thời gian tới đây.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board