Bị yêu cầu tước danh hiệu hoàng gia, Meghan Markle đáp trả bằng hình ảnh mới nhất với thần thái không thể xem thường

Vào tối ngày 25/8, trên trang Makers Women, một nền tảng trao quyền cho phụ nữ, đã đăng tải đoạn clip ngắn về Meghan Markle xuất hiện đầy phấn khích khi trò chuyện với bà Gloria Steinem (86 tuổi). Cả hai ngồi thư giãn trên ghế gỗ trong một sân vườn cây.

Bà Gloria Steinem là một nhà báo và nhà nữ quyền nổi tiếng ở Mỹ. Theo truyền thông Mỹ, video đen trắng này được quay vào tháng trước bởi nhà làm phim kiêm nhiếp ảnh gia Matt Sayles. Trong buổi gặp mặt này, Meghan không hề che giấu sự ngưỡng mộ dành cho bà Gloria.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với cháu“, Meghan nói với nhà hoạt động nữ quyền.

Meghan xuất hiện vui vẻ trong cuộc trò chuyện với bà Gloria Steinem.

Bị yêu cầu tước hết danh hiệu hoàng gia, Meghan Markle đáp trả dư luận bằng hình ảnh mới nhất với thần thái không thể xem thường - Ảnh 2.

Đàn chó cưng của Meghan xuất hiện trong video.

Trong khi đó, bà Gloria cũng không quên gửi lời chúc mừng Meghan vì đã quay trở lại Mỹ. Nhà hoạt động 86 tuổi nói ở đầu video: “Meghan, chào mừng cháu về nhà. Tôi rất mừng vì cháu đã quay về đây” và nhận được câu trả lời “Cảm ơn bà. Cháu cũng vậy, vì rất nhiều lý do” của Meghan.

Trong đoạn video ngắn này, 2 chó cưng của Meghan cũng xuất hiện gồm Pula và Guy tự do chạy nhảy trên bãi cỏ và nằm dưới chân Meghan trong khi chủ nhân trao đổi với bà Gloria. Nhiều người tin rằng đoạn video được thực hiện ở sân sau căn biệt thự mới tậu của nhà Sussex tại Montecito, thành phố Santa Barbara, bang California.

Bị yêu cầu tước danh hiệu hoàng gia, Meghan Markle đáp trả bằng hình ảnh mới nhất với thần thái không thể xem thường - Ảnh 3.

Meghan giữ tinh thần vui vẻ và thoải mái trong đoạn video.

Bị yêu cầu tước hết danh hiệu hoàng gia, Meghan Markle đáp trả dư luận bằng hình ảnh mới nhất với thần thái không thể xem thường - Ảnh 3.

Meghan và chồng đã hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận trong thời gian qua.

Được biết, đây chỉ là đoạn video giới thiệu, bản đầy đủ của nó sẽ được Markes Women phát vào hôm nay (26/8).

Meghan xuất hiện trong video với tâm trạng rất tốt, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cô xuất hiện với thần thái của một phụ nữ tự tin và hạnh phúc với cuộc sống mới. Dù hứng chịu nhiều lời chỉ trích trong thời gian qua, đặc biệt là bị dư luận yêu cầu tước bỏ danh hiệu và rời hoàng gia vĩnh viễn vì có thái độ vô lễ với Nữ hoàng Anh và quay lưng với hoàng gia nhưng Meghan vẫn không hề bị nao núng.

Cô liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua, tập trung phát triển những vấn đề mà cô quan tâm và quyết tâm đi theo con đường mà mình lựa chọn. Nhiều người tin rằng việc xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ mới nhất là cách Meghan đáp trả dư luận rằng cô vẫn sống tốt và ngày càng nổi tiếng hơn.

Nguồn: Express. Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board