Bảo bối giữ da trắng của Dương Mịch: Găng tay chống nắng chuyên diện cùng áo phông cực hay ho

Là nữ diễn viên nổi tiếng, thường xuyên tham dự các hoạt động ngoài trời nên Dương Mịch cũng vô cùng chú trọng việc chăm sóc da dẻ, bảo vệ làn da. Vậy nhưng chống nắng thế nào để vừa hiệu quả, mà vẫn sành điệu thời thượng mới là bài toàn khó. Với Dương Mịch, cô đã có cách làm vô cùng hay ho khiến bao người học theo.

Cách chống nắng của Dương Mịch đó là dùng thêm găng tay chống nắng. Găng tay chống nắng sẽ tạo thành lớp layer bên trong giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng hiệu quả.

Loại găng tay chống nắng mà Dương Mịch sử dụng là kiểu găng tay dài từ khoảng khuỷu tay đến hết bàn tay nên xỏ ra xỏ vào khá đơn giản. Chất găng tay bằng vải thun co giãn nên rất dễ hoạt động, không gây khó khăn. Để ghi điểm thời thượng Dương Mịch thường chọn những mẫu găng tay màu sắc nổi bật, màu neon hoặc găng tay có họa tiết xinh xắn, trẻ trung.

Ngoài ra, đôi khi Dương Mịch còn có thể diện thêm 1 chiếc áo dài tay bên trong áo thun. Áo dài tay cũng giống như găng tay chống nắng, sẽ tạo thành lớp layer giúp chống nắng, che chắn tối ưu cho làn da.

Nhờ công lăng xê của Dương Mịch khi diện găng tay chống nắng vừa trẻ trung thời thượng lại bảo vệ da nên món phụ kiện này đã được rất nhiều cô nàng tìm mua theo. Dưới đây là một số địa chỉ bán item tương tự mà bạn có thể tham khảo.

- Ảnh 5.

- Ảnh 7.

Nơi mua: UV100 – Giá: 432k

- Ảnh 9.

Nơi mua: Phượt Store – Giá: 30k

- Ảnh 11.

Nơi mua: Decathlon – Giá: 125k

- Ảnh 13.

Nơi mua: Totoro – Giá: 50k

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board