Sốc với nhan sắc của nhóm nữ “em gái” BLACKPINK sắp ra mắt, visual không thua gì đàn chị, số lượng thành viên gây bất ngờ

Mới đây, người hâm mộ đồng loạt truyền tay nhau loạt ảnh hé lộ số lượng các thành viên trong nhóm nhạc nữ mới của YG, hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Theo như tiết lộ, nhóm nữ này cũng sẽ bao gồm 4 thành viên giống hệt với đàn chị BLACKPINK.

Nhanh chóng sau đó, netizen cũng đã truy vết thông tin của 4 cô gái này. Theo như người hâm mộ, 4 thành viên trong nhóm nhạc nữ mới nhà YG có tên: Jane, Vicky, Bella và Berthayell. Trong đó, 2 thành viên Jane và Vicky từng tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2 và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ khắp Châu Á.

Sốc với nhan sắc của nhóm nữ "em gái" BLACKPINK sắp ra mắt, visual không thua gì đàn chị, số lượng thành viên gây bất ngờ - Ảnh 2.

Sốc với nhan sắc của nhóm nữ "em gái" BLACKPINK sắp ra mắt, visual không thua gì đàn chị, số lượng thành viên gây bất ngờ - Ảnh 3.

Jane và Vicky từng góp mặt trong chương trình Thanh xuân có bạn 2, có “đàn chị” Lisa (BLACKPINK) làm huấn luyện viên.

Ngay sau khi thông tin về 4 thực tập sinh sẽ góp mặt trong nhóm nhạc nữ mới của YG, nhiều netizen đã nhanh chóng đặt lên bàn cân với đàn chị BLACKPINK. Mặc dù chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên rất nhiều người đều cho rằng nhan sắc của 4 thành viên này không thua kém gì đàn chị BLACKPINK.

Sốc với nhan sắc của nhóm nữ "em gái" BLACKPINK sắp ra mắt, visual không thua gì đàn chị, số lượng thành viên gây bất ngờ - Ảnh 4.

BLACKPINK cũng từng gây tranh cãi về nhan sắc thuở mới debut, tuy nhiên càng về sau các thành viên đều được YG trau chuốt hình ảnh và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hiện tại, phía YG chưa công bố chính thức về số lượng thành viên chính thức trong nhóm nhạc nữ mới này, tuy nhiên công ty quản lý đang lên kế hoạch sẽ ra mắt girlgroup vào đầu năm 2021.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board