Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ

Dù Jisoo rất xinh nhưng nhiều người cho rằng nhan sắc của cô khá nhạt, không thực sự nổi bật trong nhóm. Vậy nhưng mới đây Jisoo đã chứng minh cô cũng sở hữu thần thái và khí chất không phải dạng vừa đâu khi xuất hiện trên trang Instagram chính thức của nhà mốt Dior và đã ngay lập tức gây “bão mạng”.

Chỉ một tiếng sau khi Dior đăng tải hình ảnh của Jisoo, bức hình này đã nhận được hơn 80.000 lượt thích và gần 4.000 bình luận. Trong khi đó, một bài đăng thông thường của Dior thường chỉ nhận được khoảng 100 – 200 bình luận mà thôi. Lượng like của Jisoo cũng tăng vù vù như vũ bão sau đó chứng minh độ phổ biến và mức độ yêu thích của công chúng với mỹ nhân BLACKPINK.

Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ - Ảnh 2.

Khoác lên mình những thiết kế trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Pháp, thần thái của Jisoo cũng nhận được nhiều khen ngợi. Không còn là cô nàng dễ thương, trong trẻo mọi lần, giờ đây Jisoo lột xác với hình ảnh cá tính, sang chảnh chuẩn model.

Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ - Ảnh 3.

Khác với hình ảnh ngọt ngào như “cô bé nhà bên” mọi khi, lần này Jisoo gây ấn tượng với thần thái sang chảnh, ánh mắt sắc lẹm và những bộ cánh thời thượng như tiểu thư quý tộc.

Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ - Ảnh 4.

Tông trang điểm thiên về màu nâu trâm giúp Jisoo mang đến cảm giác hiện đại rất Tây, xen lẫn nét trưởng thành mặn mà.

Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ - Ảnh 5.

Dân tình cứ hay chê Jisoo nhạt nhưng cô đã ngày càng chứng minh bản thân cũng sở hữu khí chất sang chảnh và khả năng biến hóa chẳng kém bất cứ mỹ nhân đình đám nào.

Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ - Ảnh 6.

Cân đẹp từ style ngọt ngào đến hiện đại, cá tính, Jisoo hẳn sẽ còn ngày một tiến xa trong lĩnh vực thời trang.

Hiện tại Jisoo đang là đại sứ cho dòng Dior Beauty tại Hàn Quốc. Tuy nhiên dựa trên động thái mới của Dior khi đăng tải liên tiếp của loạt hình ảnh của Jisoo trên Instgram của hãng, cộng thêm việc Jisoo sở hữu thần thái sang chảnh cân đẹp mọi concept, gây bão mạng khi diện những thiết kế trong BST mới nhất của Dior thì nhiều người đồn đoán rằng trong tương lai Jisoo có thể có mối quan hệ và danh phận cao hơn với Dior.

Đẳng cấp sang chảnh của Jisoo: Gây bão mạng khi lên Instagram của Dior nhưng thần thái mới là điều bất ngờ - Ảnh 7.

Ngoài ra, vào sáng 18/8, công ty quản lý của Jisoo là YG Entertainment chính thức xác nhận rằng cô sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim mới. Đây là vai diễn đầu tay, đánh dấu màn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất của thành viên BLACKPINK.

Theo Mydaily, bộ phim dự kiến có tên “Sul Kang Hwa: Snowdrop”. Phim được chắp bút bởi bộ đôi biên kịch – đạo diễn Yoo Hyun Mi và Cho Hyun Tak. Bộ đôi đã làm nên siêu phẩm đình đám “Sky Castle”. Trước đó, Jisoo đã xuất hiện với tư cách khách mời trong phim “The Producers” của KBS và “Arthdal Chronicles” của tvN. Dù không được đóng vai chính nhưng Jisoo vẫn nhận được sự chú ý và khen ngợi về khả năng diễn xuất trong hai bộ phim trên.

Nguồn: Instagram

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board