Gen mặc đẹp nhà Jennie mạnh quá: Con là fashionista đình đám, mẹ cũng mặc “chất” bất ngờ

Sẽ không ngoa nếu nói Jennie là idol gen 3 có sức ảnh hưởng nhất tới làng thời trang châu Á và thậm chí là tới tầm quốc tế nhất. Cứ là mốt do Jennie lăng xê thì sẽ có ti tỉ người theo đuổi, cứ là đồ mà Jennie diện thì khả năng cao cũng trở thành hot item cháy hàng khắp nơi. Jennie có gu ăn mặc hay lắm và một điều thú vị là mẹ cô nàng cũng mặc thú vị không kém.

Không ai biết thật sự mẹ Jennie đã bao nhiêu tuổi nhưng các fan cũng mạnh dạn đoán là bà có thể đã qua ngưỡng ngũ tuần và thậm chí là ngoài 60 cũng không chừng. Dù vậy, gu ăn mặc của mẹ Jennie vẫn rất trẻ trung, những item mà giới trẻ tung hô thì bà cũng áp dụng ít nhiều. Chẳng hạn như quần suông màu đen, áo tshirt suông hay denim jacket như thế này chẳng hạn.

Hay như công thức áo len dáng lửng + quần kaki màu be + sneaker trắng cũng được mẹ Jennie áp dụng nhiệt tình. Đây rõ ràng là set đồ mà giới trẻ nói chung hay thậm chí là BLACKPINK và Jennie nói riêng cũng hay diện đây này! Nhấn thêm với một chiếc túi Chanel 19, thế mà bà vừa cool vừa sang chảnh hết sức rồi.

Tuy sở hữu khá nhiều món đồ hiệu đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Balenciaga, Gentle Monster… nhưng mẹ Jennie không thích lên đồ theo kiểu quý bà già dặn mà thường áo quần bình thường rồi layer thêm blazer, sơ mi, áo vải tweet… siêu hay ho. Thế mới thấy, gen mặc đẹp nhà Jennie mạnh thật, cả mẹ cả con, đều chất đét!!!

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board