Hairstylist cũ của 2NE1 than trời: Tóc của idol xấu là do lỗi của công ty, muốn trách cũng đừng trách chúng tôi!

Chuyện idol tóc xấu tóc đẹp luôn là topic gây tranh cãi với cộng đồng fan xứ kim chi. Mỗi khi thần tượng của họ “không may” phải diện một kiểu tóc khó cảm thì người đầu tiên bị dân tình “ném đá” hẳn sẽ là hair stylist. Những câu nói như: “Các người làm ăn kiểu gì vậy?”; “Hãy có tâm hơn với idol đi” hay “Bộ tính trù dập gì người ta hả?”… vẫn luôn được cư dân mạng “ưu ái” gửi thẳng đến các stylist.

Ảnh: Internet

Nhưng trong serie Comment Defenders gần đây, hairstylist có hơn 20 năm thâm niên trong nghề Go Seoyoon đã lên tiếng thanh minh cho mình và các đồng nghiệp. Rằng thì là mà họ không đáng bị đả đảo như thế vì suy cho cùng, idol được để kiểu tóc nào là do công ty quyết chứ hairstylist không được tự tung tự tác như nhiều người lầm tưởng.

- Ảnh 2.

Ảnh: Korea Boo

Go Seoyoon cho biết hairstylist không có nhiều quyền hành quyết định phong cách của các idol. Idol có phong cách thế nào, tóc tai ra sao đều phụ thuộc vào ý muốn của công ty chủ quản. Hairstylist chỉ là người thực hiện và thậm chí có thể bị kiện nếu làm trái ý nữa kìa. Vì thế, Go Seoyoon rất mong fan khi thấy thần tượng của mình diện kiểu tóc không đẹp thì đừng đổ mọi lỗi lầm lên đầu hairstylist nữa mà hãy kiến nghị thẳng với công ty thì hơn.

Hairstylist cũ của 2NE1 than trời: Tóc của idol xấu là do lỗi của công ty, muốn trách cũng đừng trách chúng tôi! - Ảnh 3.

Tạm gác những bình luận tiêu cực sang một bên thì Go Seoyoon cũng có kể về kiểu tóc khó nhằn nhất nhưng cũng là kiểu mang lại nhiều kỉ niệm nhất với cô trong suốt nhiều năm hành nghề. Đó là tóc quả dứa huyền thoại của Dara thời vẫn còn hoạt động với 2NE1.

Hairstylist cũ của 2NE1 than trời: Tóc của idol xấu là do lỗi của công ty, muốn trách cũng đừng trách chúng tôi! - Ảnh 4.

Go Seoyoon cho biết để tạo được kiểu tóc đỉnh cao này, cô đã phải tốn khá nhiều sức lực vào buộc nào túm và phải huy động nhiều (bình) keo xịt tóc để giữ nếp thật chuẩn. Chính Go Seoyoon cũng phải công nhận đây là kiểu tóc siêu kén mặt, kén style nhưng may là do Dara quá xinh nên nhìn tổng thể lại thấy hoà hợp vô cùng.

Nguồn: Korea Boo

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board