5 sản phẩm dưỡng lông mi thưa ngắn thành dài mướt, có loại giá rẻ giật mình

1. D.H.C Eyelash Tonic

Dưỡng mi của D.H.C có thành phần nhiều chiết xuất thiên nhiên như nha đam, dầu oliu, nhân sâm, vỏ cây liễu trắng… giúp dưỡng mi dày khỏe và dài hơn. Thiết kể nhỏ gọn, dễ sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là kết cấu rất nhẹ, không gây nặng mắt khó chịu, có thể dùng trước khi đi ngủ hoặc trước khi chuốt mascara.

- Ảnh 2.

Dưỡng mi của DHC giúp lông mi dày rậm, chắc khỏe hơn.

Nơi mua: Serum-duong-mi-dhc-eyelash-tonic” href=”https://dhcvietnam.com.vn/products/Serum-duong-mi-dhc-eyelash-tonic” rel=”nofollow noopener noreferrer” title=”Caribon “>Caribon – Giá: 300k

2. My Lash Serum Etude House

Công thức với thành phần chứa Panthenol (Pro-vitamin B5) và chiết xuất từ quả của cây Dogwood berry giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức sống lông mi. Chăm chỉ sử dụng sản phẩm này mỗi tối, bạn sẽ thấy lông mi khỏe, dày và ít bị gãy rụng hơn.

Nơi mua: Serum-duong-mi-dhc-eyelash-tonic” href=”https://dhcvietnam.com.vn/products/Serum-duong-mi-dhc-eyelash-tonic” rel=”nofollow noopener noreferrer” title=”Caribon “>Caribon – Giá: 300k

3. Dưỡng mi Eveline 8in1

Sản phẩm đến từ Nga này được khá nhiều người yêu thích vì giúp mi dày và dài hơn đáng kể. Thành phần sản phẩm có chứa protein được chiết xuất từ đậu nành cộng với hyaluronic acid dưỡng ẩm và D-panthenol dưỡng mi khỏe hơn. Bạn có thể dùng như dưỡng mi vào sáng và tối, hoặc dùng như lớp lót trước mascara.

Nơi mua: Bici – Giá: 125k

4. Dưỡng mi dầu dừa Milaganics

Nếu là một tín đồ của Mỹ phẩm Việt thì hẳn Milaganics đã không còn là cái tên xa lạ với bạn. Với giá thành đang sale chỉ còn 18k, em dưỡng mi dầu dừa của hãng cũng là sản phẩm đáng lưu tâm với những nàng có làn mi ngắn, thưa, hay bị gãy rụng. Tuy nhiên dầu dừa có thể hơi nặng mắt và bị đông khi trời lạnh, vì vậy sản phẩm phù hợp dùng buổi tối vào mùa hè.

Nơi mua: Tiki – Giá: 18k

5. F.E.G Eyelash Enhancer Serum

Serum dưỡng mi của F.E.G có chứa nhiều dưỡng chất như nhân sâm, hoa cúc giúp mi dày và khỏe mạnh hơn, hạn chế gãy rụng hiệu quả. Bạn nên sử dụng vào cả sáng và tối, sau khi chuốt nên đợi 2 đến 3 phút để dưỡng mi khô hẳn, tránh chớp mắt hay chạm tay vào mắt.

Nơi mua: Serum-duong-dai-mi-feg-eyelash-enhancer/” href=”https://fegeyelash.vn/san-pham/Serum-duong-dai-mi-feg-eyelash-enhancer/” rel=”nofollow noopener noreferrer” title=”F.E.G Việt Nam”>F.E.G Việt Nam – Giá: 220k

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board