Nhiều phụ huynh cùng con đến xem concert đầu tiên của BLACKPINK tại Hà Nội

Theo lịch trình của ban tổ chức, 14h cổng chính của sân vận động Mỹ Đình chính thức mở cửa cho những người có vé xem đêm concert đầu tiên của tại Hà Nội, 16 giờ 30 mở cho vé VIP và 17h mở cho các hạng vé còn lại. Thế nhưng, từ đầu giờ chiều, dòng người đã nô nức kéo nhau về tập trung ở bên ngoài sân. Nhiều gia đình muốn tới sớm để tranh thủ ghi lại những tấm hình kỷ niệm cùng khinh khí cầu, banner của nhóm nhạc đình đám.

Các gia đình sẵn sàng cùng các con vui hết mình đêm nay

Chị Lê Thị Thanh Huyền 1989, Hà Nội cùng con gái 11 tuổi đến xem BLACKPINK. Chị vốn là fan của BTS, đam mê Kpop đã lâu nên khi biết tin có nhóm nhạc nữ về Việt Nam thì hai mẹ con quyết tâm đi ủng hộ. Chị làm tóc giả cho con, sắm đồ cùng con từ nhiều ngày trước để ngày hôm nay có được những giây phút trọn vẹn nhất.

Nhiều phụ huynh cùng con đến xem BLACKPINK và sự trông đợi của các vị khách quốc tế cho trải nghiệm xem concert tối nay - Ảnh 1.

Chị Thanh Huyền và con gái. Ảnh: Hạnh Mỹ

Nguyễn Đoàn Phương Linh (15 tuổi, TP.HCM) cùng gia đình bay ra Hà Nội từ hơn một tuần trước khi concert diễn ra. Được biết, ông bà nội ngoại của em đều đang sinh sống ở Hà Nội.

Nhiều phụ huynh cùng con đến xem BLACKPINK và sự trông đợi của các vị khách quốc tế cho trải nghiệm xem concert tối nay - Ảnh 2.

Đoàn Phương Linh cùng gia đình trải qua những giây phút hết mình với thần tượng. Ảnh: NVCC

“Hè nào em cũng về thăm ông bà, nhưng hè nay mừng vì ra thăm ông bà lại trúng dịp được đi quẩy cùng thần tượng. Gia đình em ai cũng biết các cháu thích BLACKPINK, ông bà và bố mẹ không phản đối mà ủng hộ chúng em. Tiền mua vé cũng là được mọi người “tài trợ” để cho mấy chị em đi xem. Em sẽ đi cùng em gái ruột, em họ và cô của em sinh năm 1987 sẽ đưa 3 đứa vào sân.

Nhiều phụ huynh cùng con đến xem BLACKPINK và sự trông đợi của các vị khách quốc tế cho trải nghiệm xem concert tối nay - Ảnh 3.

Mấy hôm nay em cũng tham gia các hoạt động của nhóm người hâm mộ BLACKPINK, em đi cùng mọi người thăm quan một số nơi, gặp các bạn cùng sở thích với mình nên nói chuyện vui lắm. Từ hôm ra Hà Nội em thường ở với ông bà, đi quanh quanh thôi vì cũng không có bạn bè nhiều ngoài này, ông ngoại lái xe đèo đi thì mới đi”.

Lên đồ kỹ càng, vô cùng mong đợi show diễn tối nay

Chị Tạ Thị Hồng Thương, 19 tuổi đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội từ ngày hôm qua để tham gia hoạt động của FC. Theo chị Thương cho biết, bố mẹ vô cùng ủng hộ việc con gái tự đi chơi hè, bố đã tài trợ cho chị chi phí mua vé Platinum. Ngoài ra chị đã tự chi trả thêm cho việc trang điểm, 4 tiếng làm tóc với tổng số tiền khoảng 1 triệu 500 nghìn đồng.

Chị Trang tự chọn trang phục, trang điểm kỹ càng cho trải nghiệm lần này. Ảnh: Hạnh Mỹ.

Nhiều phụ huynh cùng con đến xem BLACKPINK và sự trông đợi của các vị khách quốc tế cho trải nghiệm concert tối nay - Ảnh 5.

Nhóm bạn trẻ từ Hải Phòng tự cắt váy lên trang phục cho mình, mix đồ cho các bạn. Ảnh: Hạnh Mỹ.

Ngoài các fans đến từ Việt Nam thì sự kiện âm nhạc lần này còn thu hút số lượng lớn các fans quốc tế. Theo tìm hiểu, đa phần mọi người đều đã đến Việt Nam từ nhiều ngày trước khi kết hợp xem concert với mục đích du lịch, thưởng thức ẩm thực địa phương.

Và do đã từng nhiều lần trải nghiệm các buổi trình diễn tương tự của nhóm nhạc BLACKPINK, nên các vị khách nước ngoài này đều có sự chuẩn bị rất kỹ từ trang phục, phụ kiện thời trang, lightstick,… ngoài mục đích ủng hộ nhóm nhạc mà còn giúp trải nghiệm cá nhân khi đến Việt Nam cũng thật trọn vẹn.

Nhiều phụ huynh cùng con đến xem BLACKPINK và sự trông đợi của các vị khách quốc tế cho trải nghiệm xem concert tối nay - Ảnh 5.

Vị khách đến từ Pháp từ nhiều ngày trước và đã đam mê nhóm BLACKPINK được 5 năm nên lần này anh đã không bỏ lỡ cơ hội được đến Hà Nội xem show diễn và thưởng thức món bún chả nổi danh. Ảnh: Hạnh Mỹ.

Nhiều phụ huynh cùng con đến xem BLACKPINK và sự trông đợi của các vị khách quốc tế cho trải nghiệm xem concert tối nay - Ảnh 6.

Hai cô gái người Nhật và hiện đang sống tại Hà Nội chia sẻ đã được bố mẹ đưa đến tận sân và dùng tiền tiết kiệm cá nhân để lần này có thể mua vé gặp thần tượng của mình. Ảnh: Hạnh Mỹ.

Cơn mưa bất ngờ, ban tổ chức phát áo mưa miễn phí

Khán giả mặc áo mưa ngồi chờ buổi diễn bắt đầu và vẫn vô cùng hào hứng hô to “BLACKPINK”. Video: Hà Lưu.

Đến khoảng hơn 5h chiều, một cơn mưa bất ngờ đổ xuống khiến mọi người có mặt tại sân phải tìm chỗ trú. Tuy nhiên rất nhiều người đã có sự chuẩn bị từ trước với áo mưa mang theo từ nhà. Đồng thời phía ban tổ chức cũng đã phân phát áo mưa miễn phí cho các khán giả có mặt tại sân.

Ảnh: Hà Lưu

Sau đêm diễn tối nay, ngày mai (30/7) nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc – BLACKPINK sẽ tiếp tục có buổi diễn thứ hai cũng tại SVĐ Mỹ Đình.

About Tintuc

Check Also

36524

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng cả chặng lại “ngồi im thin thít” vì lí do này

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy “sóng gió” của được các …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board